[มือสอง] ขายโล๊ะ! รองเท้า Blue Maritini แบบสวยหรูรองเท้าสไตล์เกาหลีสีชาเย็นและรองเท้าหนังเกาหลีสีน้ำตาล สภาพดีสุดยอด!! ขายในราคาไม่ถึงครึ่งของราคาที่ซื้อมาเลยค่ะ

694 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 4,396

200 ฿

  • ขายโล๊ะ! รองเท้า Blue Maritini แบบสวยหรูรองเท้าสไตล์เกาหลีสีชาเย็นและรองเท้าหนังเกาหลีสีน้ำตาล สภาพดีสุดยอด!! ขายในราคาไม่ถึงครึ่งของราคาที่ซื้อมาเลยค่ะ รูปที่ 1
  • ขายโล๊ะ! รองเท้า Blue Maritini แบบสวยหรูรองเท้าสไตล์เกาหลีสีชาเย็นและรองเท้าหนังเกาหลีสีน้ำตาล สภาพดีสุดยอด!! ขายในราคาไม่ถึงครึ่งของราคาที่ซื้อมาเลยค่ะ รูปที่ 3
  • ขายโล๊ะ! รองเท้า Blue Maritini แบบสวยหรูรองเท้าสไตล์เกาหลีสีชาเย็นและรองเท้าหนังเกาหลีสีน้ำตาล สภาพดีสุดยอด!! ขายในราคาไม่ถึงครึ่งของราคาที่ซื้อมาเลยค่ะ รูปที่ 4
  • ขายโล๊ะ! รองเท้า Blue Maritini แบบสวยหรูรองเท้าสไตล์เกาหลีสีชาเย็นและรองเท้าหนังเกาหลีสีน้ำตาล สภาพดีสุดยอด!! ขายในราคาไม่ถึงครึ่งของราคาที่ซื้อมาเลยค่ะ รูปที่ 5
  • ขายโล๊ะ! รองเท้า Blue Maritini แบบสวยหรูรองเท้าสไตล์เกาหลีสีชาเย็นและรองเท้าหนังเกาหลีสีน้ำตาล สภาพดีสุดยอด!! ขายในราคาไม่ถึงครึ่งของราคาที่ซื้อมาเลยค่ะ รูปที่ 6
รายละเอียด

รองเท้าที่ขายเป็นรองเท้าที่เจ้าของซื้อมาใส่เองนะคะไม่ได้ซื้อต่อจากใครมาเพื่อขายเพราะฉะนั้นสภาพของรองเท้าจึงค่อนข้างใหม่มากเลยทีเดียวค่ะ ถ้าคู่ไหนมีตำหนิก็จะขายตามสภาพเลยค่ะ ราคาที่ขายขึ้นอยู่กับราคาที่ซื้อมา อายุการใช้งานและสภาพของรองเท้านะคะ

1. รองเท้าเกาหลีส้นเตารีด สีชาเย็น size 40 มีตำหนิสีเม็ดพลอยตรงโบว์ของรองเท้านิดหน่อยค่ะแต่ถ้าใส่จริงๆ ก็แทบมองไม่เห็นเลยค่ะ ขอขายราคา 200 บาท ค่ะ

2. รองเท้าหนังเกาหลี zena choo สีน้ำตาลเข้ม ส้นเตารีด size 39 รองเท้าคู่นี้ไม่มีตำหนิเลยค่ะ สภาพ 99.9% คู่นี้ขอขาย 650 บาทค่ะ (ราคาต่อรองได้นิดหน่อยนะคะ^^)

3. รองเท้าของ Blue Maritini สี Beige ส้นแก้ว size 39 คู่นี้สวยมากๆ ค่ะ ไม่มีตำหนิเลย สภาพ 99.9% ค่ะ ขอขาย 1100 บาทค่ะ (ราคาต่อรองได้นิดหน่อยนะคะ^^)

ทุกคู่ ems ฟรีนะคะ ถ้าสนใจโทรมาสอบถามได้ที่เบอร์ 088-4228244 หรือ e-mail: burbery_mm@hotmail.co.th นะคะ