[ใหม่] ขายยาอัปสร ยาสตรี กระชับภายใน ประจำเดือนมาเป็นปกติ ผิวพรรณสดใสทั่วเรือนร่าง ราคา 350 บาท

693 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 429

350 ฿

  • ขายยาอัปสร ยาสตรี กระชับภายใน ประจำเดือนมาเป็นปกติ ผิวพรรณสดใสทั่วเรือนร่าง ราคา 350 บาท รูปที่ 1
รายละเอียด

กระปุกละ 350 บาท


โปรโมชั่น เมื่อซื้อยาอัปสร 6 กระปุก ลดทันที 10 %


หรือ 12 กระปุก ลด 25% ทันทีไม่ต้องเสียค่าสมาชิก 100 บาท



สนใจติดต่อสั่งซื้อได้ที่

www.siamherbal.com


โทร. ตาล 083-7655600      

อีเมล์ natthatida@siamherbal.com





เป็นยาตำรับโบราณของชาวไทยภาคใต้ ที่มักมีภรรยาหลายคน ภรรยาแต่ละคนจึงหาวิธีที่จะผูกมัดใจสามี ยาตำรับนี้
เมื่อมีการใช้ได้ผลดี จึงได้ถูกบันทึกแล้วใช้ต่อๆกันมา จึงนับเป็นตำรับยาที่ปลอดภัยและได้ผลอย่างมหัศจรรย์

ซึ่งเมื่อใช้ยานี้รับประทานเป็นประจำ จะให้ผลคือ ระดูขาว กลิ่นไม่สะอาดของช่องคลอดจะหมดไป กลิ่นตัว กลิ่นรักแร้ จะหายไป
เมื่อรับประทานไประยะหนึ่ง ช่องคลอดจะกระชับขึ้นโดยไม่ต้องใช้น้ำยากระชับให้เป็นอันตราย สิ่งสกปรกภายในร่างกายจะถูกขับออก ผิวพรรณจะสดใสผุดผ่องขึ้นที่จะก่อให้เกิดโรคสิวฝ้า ฝี ความชราก่อนวัย ริ้วรอยเหี่ยวย่น หรือโรคร้ายแรงอื่นๆ ก็จะป้องกันได้ เมื่อภายในระบบสะอาด ก็อาจป้องกันโรคติดเชื้อต่างๆ หรือโรคมะเร็งมดลูกได้ด้วย



ยาตำรับนี้โบราณยกย่องไว้มากว่า แม้มีลูก 3-4 คน ก็ยังดีกว่าสาวพรหมจรรย์ ตำรับยาประกอบไปด้วยสมุนไพรหลายชนิด กล่าวคือ ไพล, ขมิ้นอ้อย, หัวกระชาย, ฟ้าทะลาย,หัวแห้วหมูและตัวยาอื่นๆ ซึ่งล้วนแต่เป็นสมุนไพรไทยที่ปลอดภัยไม่มีพิษ แม้ทานติดต่อเป็นเวลานาน นอกจากนี้สมุนไพรเหล่านี้ยังมีคุณสมบัติเป็นยาอายุวัฒนะด้วยกล่าวคือ ทานเป็นประจำได้ ช่วยให้สุขภาพแข็งแรงป้องกัน โรคต่างๆได้ ทำให้ภูมิคุ้มกันโรคสูงขึ้นท่านที่ทานเป็นประจำก็จะรู้ตัวได้ว่า ตัวเองจะไม่ค่อยเจ็บป่วย แม้แต่ไข้หวัดก็จะไม่ค่อยเป็น เป็นต้น จึงเป็นยาสมุนไพรเด่นที่คุณสุภาพสตรี ไม่ควรมองข้าม


ยาอัปสร อย. G387/46 ที่ร้านขายดีมากค่ะ เพราะเป็นตำรับยาโบราณที่ช่วยให้ ระบบภายในของผู้หญิงสะอาด ผิวพรรณนวลผ่อง 
สมุนไพรเพื่อความสวยงามทั้งภายนอกและภายในสำหรับผูหญิง

(แพ็คเกจใหม่ ขนาด 100 แคปซูล)

ยา อัปสร สรรพคุณ : ขับมุตกิตระดูขาว (สำหรับสุภาพสตรี) ตำรับยาประกอบด้วยสมุนไพรหลายชนิด ช่วยขับสิ่งสกปรกออกจากร่างกาย ท่านที่ทานเป็นเป็นจำจะแปลกใจว่า กลิ่นตัว เช่น กลิ่นรักแร้หรือกลิ่นช่องคลอดจะหมดไป ภายในจะสะอาดขึ้น และยังช่วยให้ช่องคลอดกระชับขึ้นด้วย โดยไม่ต้องใช้น้ำยากระชับให้เป็นอันตราย นอกจากนี้ยังช่วยขับพิษ และของเสียที่ตกค้างในร่างกาย ทำให้ผิวพรรณผ่องใส แก้ระดูขาว ป้องกันความชราเกินกว่าวัย ป้องกันการเกิดสิว ฝ้า กระ และริ้วรอยเหี่ยวย่นบนผิวหนัง ทำให้ผู้หญิงสวยงามยิ่งนัก (ยาตำรับนี้ ตำรายาโบราณกล่าวว่า แม้มีลูก 3-4 คน ยังดีกว่าสาวพรหมจรรย์ จึงเป็นยาสมุนไพรเด่นที่คุณสุภาพสตรีไม่ควรมองข้าว)

ส่วนผสม : ไพล ขมิ้นอ้อย หัวกระชาย ฟ้าทะลายโจร หัวแห้วหมู และตัวยาอื่นๆ

สรรพคุณ ของสมุนไพรตัวนี้ ก็อย่างที่กล่าวมาแหละค่ะ ไม่สามารถบรรยายได้มากกว่านี้ เพราะแต่ละคนที่เคยทาน ได้รับประโยชน์ต่างกันไป ผู้ที่ทานอย่างต่อเนื่องจะรู้สึกได้เองค่ะ ว่ามีอะไรเปลี่ยนแปลงไปบ้าง ตัวนี้ทานได้เป็นประจำค่ะ เพราะสมุนไพรมีความปลอดภัย ไม่ตกค้างเหมือนยาสมัยใหม่ ยาตัวนี้ดังมากจริงๆ ถ้าลอง search ใน google ดูจะเห็นว่าผลตอบรับจากผู้ใช้ดีมาก ส่วนใหญ่ที่เห็นได้ชัดคือ ผิวพรรณดูผ่องขึ้น รอบเดือนมาสม่ำเสมอ เลือดประจำเดือนสีแดงสด ไม่ดำคล้ำ บางคนส่งผลให้ฝ้าที่เกิดจากสารตกค้างในร่างกาย(ทำให้ผิวไม่ดี เกิดฝ้า) จางลง อาการปวดท้องช่วงรอบเดือนหายไป ส่งตรงจากศูนย์ ไม่มีของปลอม

 

ราคาปลีก กระปุก ละ 350 บาท

ขายส่ง

 
- ยาอัปสร 6 กระปุก ลด 10% เหลือ 1,890 บาท
 

- ยาอัปสร 12 กระปุก ลด 25% เหลือ 3,150 บาท



สั่งครบ 1000 บาท จัดส่งฟรี แบบลงทะเบียน

สั่งไม่ถึง 1000บาท คิดค่าจัดส่ง ลงทะเบียน 30 บาท