[ใหม่] ระบบการทำเงินออนไลน์ที่มีคนทำเยอะที่สุดของประเทศไทยในยามนี้ครับ

689 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 209
รายละเอียด

 

  ยินดีต้อนรับคุณเข้าสู่ระบบการทำเงินออนไลน์ที่มีคนทำเยอะที่สุดของประเทศไทยในยามนี้ครับ  ด้วยระบบการทำงานที่ง่าย ไม่มีอะไรยุ่งยากซับซ้อน  ทำให้คุณสามารถเริ่มธุรกิจอีคอมเมริซ ร้านเสื้อผ้าเกาหลี ทำงานผ่านเนตได้อย่างง่ายดาย....

               

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เรามีหน้าร้านค้าอยู่ที่ตลาดไนท์บาซ่า จังหวัดยโสธร  เปิดให้บริการหน้าร้านทุกวันครับ  เน้นการจำหน่ายเสื้อผ้าแฟชั่นสไตล์แบรนด์เกาหลีนำเข้าจากฮ่องกงและจีนครับ

เราเน้นการทำตลาดออนไลน์บนอินเตอร์เนตโดยใช้การตลาดแบบออนไลน์หรือการเปิดเป็นเฟรนไชน์บนอินเตอร์เนต   เรารับสมาชิกออนไลน์ให้เข้ามาทำตลาดบนอินเตอร์เนตให้เราครับ   โดยเมื่อสมาชิกมีการสมัครชำระเงินเข้ามา  เราก็จะเปิดร้านค้าออนไลน์ให้กับสมาชิกท่านนั้น  เมื่อสมาชิกท่านนั้นได้ดำเนินการทางการตลาดให้เรา  ได้ทำการแนะนำว็บไซต์ไปให้คนอื่นๆได้เข้ามาดู  และมีการสั่งซื้อสินค้าผ่านหน้าร้านค้าออนไลน์นั้น  ทางเราจะเข้าไปติดต่อกับลูกค้าที่ทำรายการสั่งซื้อเข้ามา  เมื่อลูกค้าท่านนั้นชำระเงิน  ทางเราจะจัดส่งสินค้าไปให้ลูกค้าโดยตรง  และสมาชิกที่เป็นคนแนะนำลูกค้าท่านนั้นมาจะได้รับคอมมิชชั่นในส่วนของตรงนั้นไปครับ 

หรือหากคนที่เข้ามาดูร้านค้าออนไลน์นั้นได้เข้ามาดูและเห็นรูปแบบธุรกิจ  รู้สึกสนใจเหมือนที่คุณสนใจ  ได้สมัคร ชำระเงินเพื่อเปิดร้านค้า  ทางสมาชิกที่แนะนำท่านนั้นมาจะได้รับคอมมิชชั่นในส่วนค่าแนะนำไปด้วยครับ...  รายได้ที่คุณจะได้รับ  จะได้ตามแผนค่าตอบแทนที่เรากำหนดไว้ให้แล้วครับผม

วีดีโอแนะนำธุรกิจ http://www.cloth2rich.com/vdo/intro/intro.html

ดูสินค้าupdateทุกวัน http://www.cloth2rich.com/cloth.asp?cid=10055

สนใจทำสร้างความมั่งคั่งแบบง่ายๆ  http://www.cloth2rich.com/creamjula.asp?cid=10055