[ใหม่] La Mer The Lifting Intensifier ลดรอยเหี่ยวย่นเฉพาะจุดและร่องลึกบนใบหน้า 15ml. (no box)

608 สัปดาห์ ที่แล้ว - บุรีรัมย์ - คนดู 371

4,500 ฿

  • La Mer The Lifting Intensifier ลดรอยเหี่ยวย่นเฉพาะจุดและร่องลึกบนใบหน้า 15ml. (no box) รูปที่ 1
รายละเอียด
ปกติ 7,100.00 บาท   
ราคาพิเศษ 4,500.00 บาท



*** สินค้าเป็นขนาดปกติ 15ml.  แต่ไม่มีกล่อง ขายราคาพิเศษ ***


*** ใช้ดีมากๆ ใครมีปัญหาริ้วรอย และรอยเหี่ยวย่นลองใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ดูนะคะ ใช้หลังจากที่ทาเซรั่มทั่วใบหน้าแล้ว ใช้ La Mer The Lifting Intensifier แต้มเฉพาะจุดที่มีปัญหา นวดวนเบาๆให้ผลิตภัณฑ์ซึมลงผิว จะรู้สึกได้ถึงความตึงกระชับทันทีเลยค่ะ***


The Lifting Intensifier ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อเสริมนำมาใช้เสริมคุณสมบัติในการดูแลเรื่องความกระชับของผิวให้แก่ Serum ตัวอื่นของลาแมร์ หรือจะเป็นเซรั่มที่คุณใช้เป็นประจำก็ได้ค่ะ   ด้วยคุณค่าจากแร่อะซูไรท์ ( Azurite ) แร่ผลึกที่เกิดในท้องทะเลที่ทำหน้าที่ช่วยเสริมการฟื้นสภาพของผิวโดยจะเน้นในบริเวณที่ผิวต้องการการดูแลเป็นที่สุดเป็นพิเศษ ทันทีที่ The Lifting Intensifier ซึมซาบเข้าสู่ผิว เนื้อเซรั่มจะจับตัวกันในลักษณะที่เป็นตาข่ายละเอียดช่วยโอบอุ้มผิวให้กระชับ เมื่อใช้ The Lifting Intensifier เป็นประจำผิวจะได้รับการดูแลเสมือนหนึ่งถูกฝึกให้เรียนรู้ที่จะดูแลระดับความกระชับของผิว ทำให้ผิวแลดูเรียบเนียนและรู้สึกกระชับมากยิ่งขึ้น

*** ตัวนี้ใช้ทาลดริ้วรอยเฉพาะจุด เหมาะอย่างยิ่งสำหรับท่านที่ต้องการลดเลือนริ้วรอยเหี่ยวย่น และเส้นริ้วรอยบนใบหน้า ใช้ดีมากๆจนขาดไม่ได้เลยค่ะ ***