[ใหม่] เครื่องกรองน้ำ 6 ขั้นตอน RO 50 GPD + UV ระบบ AUTO FLUSH

423 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 864

6,000 ฿

  • เครื่องกรองน้ำ 6 ขั้นตอน RO 50 GPD + UV ระบบ AUTO FLUSH รูปที่ 1
รายละเอียด

รายละเอียด :

รุ่นล้างไส้กรองเองอัตโนมัติ  รูปทรงสวยงามและแข็งแรง เนื้องานการประกอบใช้วัสดุเกรดดี

ขั้นตอนที่  1 Sediment Filter : ไส้กรองใยสังเคราะห์ ที่มีความละเอียดขนาด 5.00 ไมครอน สามารถดัจับฝุ่น สิ่งสกปรกที่ปะปนมากับน้ำและสารแขวนลอย เช่น โคลน ทราย หินปูน สนิมเหล็ก ฯลฯ

ขั้นตอนที่  2  Carbon Block Filter ไส้กรองคาร์บอนชนิดอัดแท่ง ทำหน้าที่ดักจับสี กลิ่น สารอินทรีย์ ยาฆ่าแมลงและคลอรีน จุดเด่น สามารถกำจัดโลหะหนัก ตะกั่วและทองแดงได้

ขั้นตอนที่ 3 Resin Filter เป็นการกรองโดยใช้หลักการแลกเปลี่ยนประจุโดยผ่าน RESIN ซึ่งเป็นตัวกลางในการดูดสารละลายจำพวกหินปูน ทำให้น้ำมีรสชาตินุ่มนวลขึ้น

ขั้นตอนที่  4  Reverse Osmosis Membrane (RO) : ไส้กรองเมเบรนที่มีความละเอียดถึง 0.0001 ไมครอน สามารถกรองสารละลายต่างๆในน้ำ เช่น สารตะกั่ว สารปรอท สารตกค้างจากยาฆ่าแมลง สารอินทรีย์ ไวรัส และแบคทีเรีย โดยถูกกำจัดออกได้สูงสุดถึง 97%

ขั้นตอนที่  5  Post-Carbon Inline : ขั้นตอนสุดท้ายซึ่งจะกรองสารเคมีที่เป็นพิษต่อร่างกาย เช่น ยาฆ่าแมลง สารปรอท ก๊าซไข่เน่า สารหนู และสารอินทรีย์ และทำหน้าที่จำกัดกลิ่นในน้ำ อันเกิดจากกระบวนการต่างๆ

ขั้นตอนที่ 6 ระบบฆ่าเชื้อโรคด้วยรังสี UV เพื่อน้ำที่สะอาดปราศจากเชื้อโรคน้ำที่ผ่านเครื่องกรองจะใส ไม่มีสี กลิ่น คลอรีน หินปูนและเชื้อโรค


ติดต่อ คุณนัท 086-3356431 ID Line :nutkrub2020

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง: http://www.tewinshopping.com