[ใหม่] น้ำหอมฉีดผ้า

655 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 228

170 ฿

  • น้ำหอมฉีดผ้า  รูปที่ 1
  • น้ำหอมฉีดผ้า  รูปที่ 3
  • น้ำหอมฉีดผ้า  รูปที่ 4
รายละเอียด

น้ำหอมฉีดผ้า แอสเตอร์ 

รับสมัครตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ติดต่อ ประสิทธิ์ 086-303-8354  อีเมล์ kh.prasit@hotmail.com  
   น้ำหอมคุณภาพสูง ให้กลิ่นเป็นเอกลักษณ์ ใช้ได้กับผ้าทุกชนิด ไม่ทำลายเส้นใยผ้า ไม่เป็นรอยด่าง ไม่เป็นคราบ ช่วยทำให้ผ้ามีกลิ่นหอมละมุนสดชื่นยาวนาน ช่วยลดปัญหาและป้องกันกลิ่นอับชื้น ปลอดภัยต่อสุขภาพและสิ่งแวดล้อม หรือใช้เพื่อขจัดกลิ่นอับในตู้เสื้อผ้า เฟอร์นิเจอร์ พรม ผ้าม่าน เบาะ ผ้าม่านในรถยนต์ หรือทุกที่ ที่ต้องการ
เหมาะสำหรับ : บุคคลทุกๆท่าน ทุกเพศ ทุกวัย แม่บ้าน คนทำงาน รวมถึงธุรกิจร้านซักรีด  โรงแรม รีสอร์ท โรงพยาบาล สำนักงาน ภัตตาคาร ร้านเสริมสวย สปา และ อื่นๆ 

ราคาขวดละ 170 บาท  สนใจโทรสั่งซื้อได้ เรายินดีส่งถึงมือท่านแม้ซื้อเพียงขวดเดียวสำหรับตัวแทนจำหน่าย...รายใหม่
สำหรับผู้ที่สนใจเป็นตัวแทนจำหน่าย ...ผลิตภัณฑ์ น้ำหอมฉีดผ้า
แอสเตอร์ และ เมื่อท่านสั่งซื้อสินค้าชุดแรก....(ในจำนวนน้อยที่สุด ที่บริษัทฯกำหนด )บริษัทฯ

แถมฟรีสินค้าตัวอย่างเพื่อทดลอง จำนวน 1 ชุด ขนาดบรรจุ 10 มล. จำนวน 3 ขวด คละกลิ่น พร้อมแถมฟรีโบรชัวร์อีก 50 แผ่น เพื่อส่งเสริมการทำตลาด ...ด่วนสินค้ามีจำนวนจำกัด!!!สอบถามรายละเอียดได้ที่ : ประสิทธิ์ 086-303-8354  อีเมล์ kh.prasit@hotmail.com   เกี่ยวกับ แอสเตอร์ 
  
   ผลิตภัณฑ์แอสเตอร์ ทุกผลิตภัณฑ์ ผลิตจากโรงงาน ที่ผ่านการรับรอง มาตรฐาน ISO9001:2000 รวมถึง การควบคุมการผลิตอย่างมีระบบ เครื่องจักรที่มีความแม่นยำ และยังมีระบบการตรวจสอบคุณภาพที่ได้มาตรฐาน ดังนั้นผลิตภัณฑ์แอสเตอร์ทุกชิ้น ที่ส่งถึงมือผู้บริโภค ย่อมจะสร้างความมั่นใจได้ถึง คุณภาพ ความปลอดภัย