[ใหม่] หลุดพ้น งานแบบ เดิมๆ วิถีแบบ เก่าๆ วันนี้ ชีวิตผมกำลังจะเปลี่ยนไปด้วย GRC

651 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 202

7,500 ฿

  • หลุดพ้น งานแบบ เดิมๆ วิถีแบบ เก่าๆ วันนี้ ชีวิตผมกำลังจะเปลี่ยนไปด้วย GRC รูปที่ 1
  • หลุดพ้น งานแบบ เดิมๆ วิถีแบบ เก่าๆ วันนี้ ชีวิตผมกำลังจะเปลี่ยนไปด้วย GRC รูปที่ 2
  • หลุดพ้น งานแบบ เดิมๆ วิถีแบบ เก่าๆ วันนี้ ชีวิตผมกำลังจะเปลี่ยนไปด้วย GRC รูปที่ 3
  • หลุดพ้น งานแบบ เดิมๆ วิถีแบบ เก่าๆ วันนี้ ชีวิตผมกำลังจะเปลี่ยนไปด้วย GRC รูปที่ 4
รายละเอียด
 

 

สร้างรายได้ จริง 300,000 บาท ใน 3 เดือน งาน online 100%

 

 

 

สวัสดีครับเพื่อนๆทุกๆคนครับ

สวัสดีครับ ผม สุขุมพัฒน์ ชื่อเล่น "หม่อม"User ID: sukhumpatปัจจุบัน ผมประกอบธุรกิจส่วนตัว ครับ  แต่มีหนี้อยู่ หลักล้าน กว่าบาท ซึ่งผมก็มีความฝันเหมือนหลาย ๆ ท่านที่อยากประสบความสำเร็จในชีวิต ไม่ว่าเรื่องของรายได้ และครอบครัว ผม ก็ได้มีโอกาสได้ทำธุรกิจงาน ออนไลน์ ขายสินค้าทาง ebay ซึ่งก็ประสบความสำเร็จอย่างที่คิดไว้ ทำให้มีโอกาสได้ซื้อบ้าน แต่มาช่วงระยะหลังธุรกิจ การส่งออกต่างประเทศเริ่มมีปัญหา จากระบบเว็บ จึงเพิ่ม หนี้อีก ประมาณ 2 แสนบาท จากการลงทุน จนสับสนต้องหาธุรกิจที่จะสามารถ ตอบปัญหาที่มีเหล่านี้ได้ครับ  จนที่สุดผมได้มาเจอกับธุรกิจ Globalrichclub ซึ่งในตอนแรกผมก็ยังกล้า ๆ กลัว ๆ เหมือนหลาย ๆ ท่านแหละครับ แต่ในใจก็คิดตลอดว่า
" ไหน ๆ ก็เป็นหนี้อยู่แล้ว ถ้าจะลงทุนทำธุรกิจและเป็นหนี้อีกครั้งจะเป็นไรไป หากว่าธุรกิจตัวนี้สามารถทำให้หนี้ที่เป็นอยู่หมดไป และยังสามารถทำให้ฝันเราเป็นจริงได้ล่ะ"

ก่อนจะทำคิดอย่างนี้จริง ๆ ครับจนสุดท้ายได้ลงทุนทำจริง ๆ กับ Globalrichclub ตอนนี้ได้ทำงานที่มีอิสระเสรี มีความสุขมากๆ ครับ ผมยังคงมุ่งมั่นตั้งใจ ทำงานชิ้นนี้มากๆ และตั้งเป้าไว้ว่าจะต้องสร้างรายได้ก้อนแรก ที่ 3 แสนในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ครับ เวลาส่วนใหญ่ทุ่มเทให้กับงานนี้มาก แทบจะบอกได้ว่า งานนี้คือทุกสิ่งทุกอย่างที่ผมจะยึดไว้แล้วครับ  

คุณเคย สงสัยไหมครับว่าเราเห็น โฆษณาที่ครองตลาดอยู่ในขณะนี้ที่ Facebook เพราะอะไร
เพราะเป็น งานออนไลน์ที่เติบโตเร็วที่สุด ไวที่สุด ได้รับรายได้กันจริงๆ เร็วที่สุด เพราะเราได้รับเงิน จาก ฝั่งอเมริกา หลังจากแปลงค่าเงิน แล้วมูลค่ามหาศาล นั่นเองครับ ลองคิดที่ 30 บาท คูณดูนะครับ ว่าที่ได้รับ $8000 US นั้นเป็นเท่าไร ????

งานนี้ไม่ต้องรักษายอด ไม่ต้องขาย ไม่ต้องตามไปตามตื้อใคร ทำงานออนไลน์ 100% ครับ ไม่ต้องไปเจอหน้าใคร ลงทุนครั้งเดียว ไม่ต้องเก่งคอมก็ทำได้ ขอแค่มีเป้าหมายและความขยันครับ มีวีดีโอสอนงานทุกขั้นตอน
ธุรกิจ GRC เนำเอาหลักการของธุรกิจเครือข่าย เลยเกิดจุดขาย ที่นำเอาสินค้า มาให้คนมาซื้อ แพ็คเก็ต ที่พัก ระดับ 3-5 ดาว ทั่วทั้ง เอเซีย มาเป็นจุดขายหลักๆ ครับเพราะทุกคนบนโลกนี้อยากไปเที่ยวครับ เที่ยวไป รวยไป...

ถ้า ท่านคิดว่า Mail ที่ส่งถึงท่านฉบับนี้ คงเหมือน ๆกับ Mail ทั่วไปที่ส่งมาถึงท่าน ผมอยากบอกว่า Mail ฉบับนี้ ถ้าท่านอ่านแบบเปิดใจ ก่อนที่จะปิดหรือลบทิ้งไป ผมกล้ายืนยันว่ารายละเอียดใน Mail ฉบับนี้ จะสามารถตอบโจทย์ของท่าน และคนกลุ่มใหญ่ ที่ยังต้องการแสวงหางาน หรือ ธุรกิจที่สามารถทำได้ทุกที่ ไม่ต้องง้อใคร อยากทำในเวลาใดก็ได้ ท่านเลือกความสำเร็จ และความพอใจของท่านได้เอง ไม่มีใครมากำหนด หรือบังคับท่าน มีระบบคอยช่วยท่านให้ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว ที่ผมกล้าบอกมาทั้งหมดนี้ เพราะตัวผมเองได้ทดลองมาแล้ว ถึงแม้ผมไม่เก่งด้านคอมพิวเตอร์ ก็ยังสามารถสำเร็จได้ เคยล้มเหลวกับการทำธุรกิจเพื่อตามหาความฝันของตัวเองก็เคยทำมาแล้ว อดีตเป็นเจ้าของกิจการ ปัจจุบันก็เป็นเจ้าของกิจการ แต่หนี้สินหลัก 5 ล้าน ที่มีมาตั้งแต่เริ่มทำธุรกิจ ของตัวเอง ก็ไม่ได้ลดลงซักเท่าไหร่ ถามว่าแล้วถ้าเป็นคุณ ……….. จะทำอย่างไร ?

สำหรับตัวผมครับ ผมหาโอกาสอีกครั้ง จนได้มาเจอกับธุรกิจ ที่เรียกว่า ออนไลน์แบบ 100% ต้องบอกก่อนครับว่าไม่เคยเจองานที่เรียกว่า ออนไลน์แบบ 100% จริง ๆ มาก่อน เห็นแต่โฆษณาทางอินเตอร์เน็ต แต่พอสมัครเข้าไปจริง ๆก็ต้องให้เดินทางเข้าบริษัท เพื่อรับทราบรายละเอียด และสุดท้ายก็หนีไม่พ้นการขายสินค้า เจอแต่แบบอย่างนี้ แต่ธุรกิจนี้ ไม่ใช่ครับ ผมอยู่กับครอบครัวคุณพ่อ พี่ชาย น้อง ได้แทบทุกวัน และตั้งใจปลดหนี้สินหลักล้าน โดยขอตั้งใจว่าจะใช้เวลาไม่ถึงปี เพื่อสร้างงานนี้ให้ปล้นภาระต่างๆ ครับผมจึงอยากบอกต่อให้กับทุกท่านที่ยังแสวงหาโอกาส ท่านที่ยังมีหนี้สิน ท่านที่อาจมีภาระเหมือนหรือคล้ายกับผม ได้ลองเข้ามาสัมผัสธุรกิจที่เรียกว่าออนไลน์แบบ 100% ของแท้

เพียงแค่คุณเปิดใจเข้ามาดู จะทำหรือไม่ทำอยู่ที่คุณตัดสินใจ
แต่อย่าให้โอกาสนี้ เป็นเหมือนอากาศที่ลอยผ่านตัวคุณไป
เพราะมันเปลี่ยนชีวิตคนหลาย ๆคนมาแล้ว
Youtube แผนการตลาด : คลิ๊กที่นี่ครับ
ถ้าอยากทราบรายละเอียดสามารถ เข้าดูได้ใน คลิ๊กที่นี่ครับ

>> เพราะเราคือ โอกาส << 

เพียงแค่เพื่อนๆ กรอกข้อมูลด้านซ้ายมือเข้ามาครับ(ชื่อ,เบอร์,อีเมลล์,จังหวัด)
แล้วจะมีข้อมูลแผนการสร้างรายได้พร้อม DVD ส่งไปให้ที่เมลล์ ของเพื่อนๆ
ได้ศึกษาด้วยตัวเองเลยครับ หากมีข้อสงสัย โทรคุยกับผมได้เลยครับยินดีให้คำปรึกษาการสร้างรายได้ครับ
สุขุมพัฒน์ (หม่อม) ติดต่อได้ที่ Tel.087-7049900
อีเมลล์ : globalrichthai@yahoo.com

"แม้ความสำเร็จจะไม่ใช่สิ่งที่เกิดขึ้นชั่วข้ามคืน  แต่การตัดสินใจที่จะประสบความสำเร็จสามารถทำได้ชั่วพริบตา"