[ใหม่] งานเสริม ออนไลน์ ทำงานที่บ้าน

650 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 167
Richpacket ธุรกิจออนไลน์คุณภาพ
Richpacket คือธุรกิจออนไลน์คุณภาพอีกรูปแบบหนึ่งในการขยายการตลาดและช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าราคาประหยัด และเป็นศูนย์กลางออนไลน์รวบรวมผู้ซื้อและผู้ขายสินค้าให้พบกันในโลกอินเตอร์เนต มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญหรือ Know how ในการทำธุรกิจที่จะถ่ายทอดความรู้ให้แก่สมาชิก ในการทำงานเช่น ระบบการแนะนำผู้เข้าร่วมธุรกิจ ระบบการขาย ระบบการบริหาร เพื่อให้วิธีการดำเนินธุรกิจอยู่ในมาตรฐานเดียวกัน การจัดการธุรกิจออนไลน์ Richpacket จะมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมหรือค่าสิทธิแรกเข้ากับผู้สมัครร่วมธุรกิจสำหรับผู้ที่ต้องการลงทุน ในอัตรา380 บาทและยังเก็บค่าจัดการองค์กรรายเดือน หรือเรียกว่าค่ารอยัลตี้ (Royolty Fee) ซึ่งเป็นค่าสิทธิต่อเนื่องในการบริหารจัดการทำงานทางอินเตอร์เนต เสมือนหนึ่งเป็นภาษีทางธุรกิจ ทุกคนต้องสนับสนุนเพื่อนำไปพัฒนาองค์กรต่อไป ค่าจัดการองค์กรที่คุณได้จ่ายทุกเดือน เดือนละ 280 บาท Richpacket จ่ายคืนให้แก่สมาชิกคนละ 50 บาท ส่วนต่างของค่าจัดการองค์กร Richpacket จะต้องนำเงินส่วนนี้มาเป็นค่าใช้จ่ายในการให้บริการแก่สมาชิกเช่น ค่าสถานประกอบการ ค่าใช้จ่ายของพนักงาน ค่าใช้จ่ายของค่าพัฒนาระบบ ค่าใช้จ่ายโฆษณาสนับสนุนการตลาด ให้ข้อมูลใหม่เกี่ยวกับขั้นตอนต่างๆอย่างสม่ำเสมอ และพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง
Richpacket ถูกต้องตามกฎหมาย  เป็นไปตามมาตรฐานสากล
ด้วยระบบงานออนไลน์

จะดีหรือไม่ Richpacket ได้จัดเตรียมสินค้าคุณภาพไว้ให้คุณซื้อใช้ในราคาถูก หรือจะนำสินค้าไปขายต่อให้กับผู้บริโภครับส่วนลดทันที 50% Richpacket งานออนไลน์ที่ให้ผลประโยขน์ กับบุคคลทุกเพศทุกวัยที่เข้าร่วมธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ โดยทำตามแผนธุรกิจที่เรามอบให้ เราขอย้ำว่าธุรกิจ Richpacket เป็นธุรกิจที่ทำงานกันเป็นทีมโยงใยทั่วโลก ถ้าทุกท่านที่เข้าร่วมธุรกิจมีความตั้งใจ รับรายได้ 163,950 บาท ต่อเดือนทันที

วิธีเข้าร่วมธุรกิจกับ Richpacket
คุณสามารถเข้าร่วมธุรกิจกับ Richpacket โดยการสมัครสมาชิกและชำระเงินจำนวน 380 บาท เข้าบัญชีด้านล่าง หลังจากนั้นทำการแจ้งการโอนเงินทางบริษัทจะทำการ "อนุมัติ" เพื่อเปิดบัญชีของคุณ โดยจะแจ้งรายละเอียดไปยัง e-mail เสร็จแล้วคุณสามารถเริ่มทำงานได้ทันที
วิธีการ

รับลิ้งโปรโมทได้ในระบบของคุณ
เลขที่บัญชีธนาคารชื่อบัญชี
060-1-07293-9กสิกรไทยบริษัท ทีวีบี นิวส์ไทยแลนด์ จำกัด

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม 
โทร.084-658-7078,085-994-1235


ยินดีต้อนรับสู่ระบบ Richpacket