[ใหม่] ครีมทาตัวขาวเปลืองสนฝรั่ง สูตรขาวโบ๊ะ ล็อกผิวให้ขาวอย่างถาวร ครีมทาผิวขาวขั้นเทพ! สูตรเข้มข้นทาก่อนนอน เห็นผลภายใน7วัน

604 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 477

590 ฿

  • ครีมทาตัวขาวเปลืองสนฝรั่ง สูตรขาวโบ๊ะ ล็อกผิวให้ขาวอย่างถาวร ครีมทาผิวขาวขั้นเทพ! สูตรเข้มข้นทาก่อนนอน เห็นผลภายใน7วัน รูปที่ 1
รายละเอียด

ครีมทาตัวขาวเปลืองสนฝรั่ง สูตรขาวโบ๊ะ ล็อกผิวให้ขาวอย่างถาวร ครีมทาผิวขาวขั้นเทพ! สูตรเข้มข้นทาก่อนนอน เห็นผลภายใน1อาทิตย์

 

Speed White Creamครีมทาตัวขาวโบ๊ะๆ ก่อนนอน มาแรงมากที่สุด เห็นผลไวที่สุด ปรับผิวดำคล้ำให้ขาวกระจ่างใสได้ภายใน7วัน ผิวขาวจั๊วะๆแบบสาวหมวย ขาวเร่งด่วนที่สุด หัวเชื้อเข้มข้นกว่าที่เคยมีมา

 

ครีมตัวขาวปรับผิวที่คล้ำจากแสงแดดหรือคล้ำตั้งแต่กำเนิดให้ขาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัดภายใน1สัปดาห์ พร้อมทั้งช่วยลดปัญหาจุดด่างดำตามร่างกายสีผิวไม่สม่ำเสมอ ปรับผิวที่ดำด้านให้เนียนกระจ่างใสขึ้น เช่น หัวเข่า ขาหนีบ ข้อศอก ปรับสีผิวให้ขาวในระดับเดียวกันแลดูน่ามองยิ่งขึ้น  ด้วยคุณค่าพิเศษจากเปลือกสนPine Bark Extract , kojic acid ,Arbutin, Nano L-Glutathione,Nano ribosomeและ Concentrate Melano block agent ด้วยส่วนผสมที่ลงตัวกันทำให้ช่วยเสิรมประสิทธิภาพในการยับยั้งการสร้างเม็ด สีเมลานิน ที่เป็นสาเหตุของความหมองคล้ำอย่างได้ผลทำให้ผิวค่อยๆขาวใสเนียน ขึ้นอย่างแตกต่างภายใน1สัปดาห์ ผิวขาวโบ๊ะๆ เจิดจรัส แบบมีออร่า


สูตรใหม่พัฒนาให้ดียิ่งกว่าเดิม เนื้อครีมเข้มข้นมากๆ แต่ทาแล้วซึมตรงเข้าสู่ผิวได้ถึงระดับเซลล์ผิวชั้นใน ไม่เหนียว ไม่เป็นคราบ  เนื้อครีมสามารถซึมเข้าสู่เซลล์ผิวได้อย่างแท้จริง จึงทำให้ผิวขาวไว เห็นผลจริงค่ะ

ครีมตัวขาวสูตรเข้มข้น ขาวใสได้เพียงใน 1 กระปุก


บำรุงผิวให้ขาวกระจ่างสุดๆ เปลี่ยนสีผิวให้กระจ่างใสผ่องออร่าจับใน 1 กระปุกเท่านั้น สินค้าขายดีมากๆ เห็นผลเกินคาด พวกพริตตี้นิยมใช้กันมาก ลดรอยดำจากแผลเป็น รอยแตกลาย ดำ แดด ผิวหมองคล้ำ ให้กระจ่างสดใส ออร่าจับสุดๆ เพียงทาก่อนนอนทุกวัน ทาขณะตอนตัวเปียกชื้น และสามารถทาร่วมกับครีมบำรุงตัวอื่นๆได้

ขนาด 50 กรัม ราคา 590 บาท

ขนาด 100 กรัม ราคา 1,100 บาท

ใช้ได้ 1 -2 เดือนค่ะ รับรอง ครีมผิวขาวจะให้ผิวขาวใส ถูกใจแน่นอนค่ะ แนะนำ ทาตอนตัวเปียกชื้นเนื้อครีมทาซึบง่ายและประหยัดการใช้ค่ะ เพราะเนื้อครีมเข้มข้นมาก
 

น้ำหนัก : 50 กรัม

 

 

ดูรายละเอียดข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ www.beautyfrongce.com

 

Tel  0896668429 เดียร์

 

Mail : beautyfrongce@hotmail.com

 

BB Pin : 2323C96B

 

จำหน่ายสินค้าทั้งปลีกและส่งจำนวนมาก พร้อมเปิดรับตัวแทนจำหน่ายฟรี! ทั่วประเทศ