[ใหม่] ข้าวกล้องงอกพร้อมชงดื่ม 5 สายพันธุ์ ตราโกลด์คัพ

629 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 435
รายละเอียด

ข้าวกล้องงอกพร้อมชงดื่ม 5 สายพันธุ์ ตราโกลด์คัพ

244363180827349.jpg
943784971954301.jpg

ข้าวกล้องงอกพร้อมชงดื่ม 5 สายพันธุ์ 
ประกอบด้วยข้าวกล้องขาวดอกมะลิ 105 ข้าวกล้องเหนียว กข6 ข้าวกล้องหอมแดง ข้าวกล้องหอมนิล ข้าวกล้องก่ำดอยมูเซอ ให้ประโยชน์จากข้าวกล้องเพาะงอก ทำให้นอนหลับสบาย คลายเครียด บำรุงสมอง และให้สารอาหารที่อุดมไปด้วยวิตามินจากข้าวชนิดต่าง ๆ รับประทานง่ายและเหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว

เนื่องจากใช้ข้าวกล้องงอกถึง 5 สายพันธุ์ จึงทำให้ท่านได้รับประโยชน์สูงสุดจากสารกาบ้า (GABA) ซึ่งจะช่วยป้องกันโรคเกี่ยวกับระบบประสาท เช่น อัลไซเมอร์, โรคลมชักและยังช่วยให้สมองปลอดโปร่ง ทำให้เกิดการผ่อนคลาย ลดอาการวิตกกังวล นอนหลับได้อย่างเต็มที่ ลดความดันโลหิต รวมถึงประโยชน์จากสารแกมม่า-โอไรโซนอล (Gamma-Oryzanol) ซึ่งจะช่วยลดอาการผิดปกติของคนวัยทองหงุดหงิดง่าย ลดคลอเรสเตอรอลในเส้นเลือด ช่วยส่งเสริมการดูดซึมแคลเซี่ยม ทำให้ผู้ที่รับประทานเป็นประจำดูสดใส เพราะจะช่วยชะลอความเสื่อมของสภาพเซลล์ของร่างกาย ป้องกันสารที่ทำให้เกิดมะเร็งและป้องกันโรคเบาหวาน ทำให้ระบบทางเดินอาหาร กระเพาะอาหารทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ รับประทานได้ง่ายโดยการชงกับน้ำร้อน หรือสามารถใช้ผสมในอาหาร และเครื่องดื่มร้อนจะช่วยเพิ่มคุณค่าและประโยชน์ในการรับประทานอาหารของท่าน

วิธีการชงให้ง่ายและละลายเร็ว
1. เทผงข้าวกล้องงอกใส่ในแก้ว
2. เติมน้ำร้อน 100 ml. แล้วคนให้ละลาย
3. เติมน้ำร้อนอีก 100 ml. หรือตามความพอใจ คนให้เข้ากันอีกครั้ง
เลขที่อย. 11-1-49547-2-0094

ดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ http://goldcupfoods.com/m018.html
ร่วมพูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับเรา รวมทั้งอัพเดทข่าวสารของเราได้แล้วที่ โกลด์คัพแฟนเพจhttp://www.facebook.com/GoldcupFoods มาเป็นเพื่อนกับเรานะคะ
-----------------------

*** สั่งซื้อสินค้าได้ที่ร้านจำหน่ายสินค้าเพื่อสุขภาพทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด คลิกดูรายชื้อร้านค้าใกล้บ้านท่าน หรือที่ www.shopteebaan.com ***