[ใหม่] La Mer The SPF 18 Fluid โลชั่นกันแดดสูตรน้ำที่ไม่เพิ่มความมันเงาบนใบหน้า 5ml

606 สัปดาห์ ที่แล้ว - บุรีรัมย์ - คนดู 337

350 ฿

  • La Mer The SPF 18 Fluid โลชั่นกันแดดสูตรน้ำที่ไม่เพิ่มความมันเงาบนใบหน้า 5ml  รูปที่ 1
รายละเอียด
La Mer The SPF 18 Fluid โลชั่นกันแดดสูตรน้ำที่ไม่เพิ่มความมันเงาบนใบหน้า 5ml 

ปกติ 550.00 บาท   พิเศษ 350.00 บาท

***เป็นครีมกันแดดผสมรองพื้นที่ช่วยปกปิดแบบบางเบามีให้เลือก 2 เฉดสี ( กรุณาระบุเฉดสีที่ต้องการด้วยนะคะ)***

# Light 02 สำหรับผิวขาว-ขาวเหลือง


(ปกติ 50ml. ราคา 3,250บาท)

The SPF 18 Fluid ถูกคิดค้นและพัฒนาขึ้นเพื่อการนำมาเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับการใช้เป็นประจำทุกวัน ด้วยคุณลักษณะของสูตรน้ำที่ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว สามารถปกป้องผิวจากรังสีอันตรายได้อย่างครอบคลุมทั้ง UVA และ UVB อีกทั้งมีประสิทธิภาพในการปกป้องมลภาวะ ส่วนผสมจากแร่ธาตุธรรมชาติและจากท้องทะเลมีคุณประโยชน์ที่โดดเด่นต่อผิวโดยผลึกแร่ทูมาลีนจะดูดซับพลังงานของแสงแล้วเปลี่ยนให้เป็นแสงสีเขียวที่มีประโยชน์ในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระ ในขณะที่ Photonic Spheres ในผลิตภัณฑ์ทำหน้าที่หักเหและกระจายแสงที่ตกกระทบสู่ผิว และยังมีสารสกัดจากสาหร่ายคอยโอบอุ้มความชุ่มชื้นเพื่อปกป้องผิวจากการสูญเสียน้ำหล่อเลี้ยงผิว เมื่อใช้เสริมหลังการใช้ Creme de la Mer จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของครีม 

La Mer The SPF 18 Fluid เป็นโลชั่นกันแดดสูตรน้ำที่ไม่เพิ่มความมันเงาบนใบหน้า คุณสมบัติของโลชั่นนอกจากจะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดแล้ว ยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ เก็บรักษาความชุ่มชื้นของผิวทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งขาวใสขึ้นจนเห็นได้ชัด     นอกจากนี้ La Mer The SPF 18 Fluid ยังมีคุณสมบัติเด่นกว่าโลชั่นกันแดดทั่วไปตรงที่เนื้อครีมสามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยทำให้แม้จะมีเมคอัพอยู่บนผิวหน้าแล้วก็ไม่ต้องกังวลว่าจะไม่สามารถทาครีมทับลงไปได้ คุณสมบัติข้อนี้คงช่วยให้หลายๆคนหมดกังวลเรื่องการทาครีมซ้ำระหว่างวันเพราะไม่ต้องล้างเมคอัพออกก่อนทาครีม


Tips : ผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีลักษณะเป็นครีมกันแดดผสมรองพื้นที่ช่วยปกปิดแบบบางเบา ช่วยปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอได้ระดับนึง ถ้าต้องการการปกปิดในระดับกลางหรือระดับสูงก็สามารถทาครีมรองพื้นเพิ่มได้ค่ะ