[ใหม่] สั่งซื้อกันทุกรอบ!! กันแดดใยไหม PlusคอลลาเจนSPF 60 สีเบจ กันแดดเนื้อดี ละเอียด นุ่มเบาสบาย บำรุงผิวต้านริ้วรอย+หน้าเนียนปกปิดรอยดำอย่างเป็นธรรมชาติ

631 สัปดาห์ ที่แล้ว - สงขลา - คนดู 298

250 ฿

  • สั่งซื้อกันทุกรอบ!! กันแดดใยไหม PlusคอลลาเจนSPF 60 สีเบจ กันแดดเนื้อดี ละเอียด นุ่มเบาสบาย บำรุงผิวต้านริ้วรอย+หน้าเนียนปกปิดรอยดำอย่างเป็นธรรมชาติ รูปที่ 1
  • สั่งซื้อกันทุกรอบ!! กันแดดใยไหม PlusคอลลาเจนSPF 60 สีเบจ กันแดดเนื้อดี ละเอียด นุ่มเบาสบาย บำรุงผิวต้านริ้วรอย+หน้าเนียนปกปิดรอยดำอย่างเป็นธรรมชาติ รูปที่ 3
  • สั่งซื้อกันทุกรอบ!! กันแดดใยไหม PlusคอลลาเจนSPF 60 สีเบจ กันแดดเนื้อดี ละเอียด นุ่มเบาสบาย บำรุงผิวต้านริ้วรอย+หน้าเนียนปกปิดรอยดำอย่างเป็นธรรมชาติ รูปที่ 4
รายละเอียด

กันแดดใยไหมซิลิโคนสีเบจSPF 60

ขนาด 10 กรัม ราคา 250 บาท

เลขที่แจ้งอย.10-1-5408811

ใช้ได้นาน 2 เดือน เหมาะกับทุกสภาพผิว

        ครีมกันแดดหน้าเนียนสูตรใยไหมซิลิโคนตัวนี้ เป็นครีมที่มีเนื้อนุ่มนวล  เนื้อบางเบา ประดุจใยไหมทาแล้วกลืนไปกับผิวเลย ไม่ทิ้งคราบขาว หน้าไม่วอกและไม่เหนียวเหนอะหนะ มีส่วนผสมสารของกันแดดที่เป็นธรรมชาติ ช่วยให้เมคอัพติดทนนาน ป้องกันการเกิดฝ้า กระ หน้าหมองคล้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ทำให้ระคายเคืองผิวเพราะมีAllantoin ลดการระคายเคืองลดการแพ้ มีกลิ่นหอมจากข้าวอ่อน ๆ ใช้สารสกัดจมูกข้าวและใยไหม เป็นส่วนผสมที่อุดมไปด้วยวิตามินบำรุงผิว ช่วยปกป้องรังสียูวีและบำรุงผิวให้เปล่งปลั่ง เนียนใส อย่างเป็นธรรมชาติ




Active Ingredient :  Elthyl p-Methoxycinnamte 7.5 %,  Silica 0.5%,Oxybenzone,Micronized Titanium Dioxide 3%, CyclomethiconeZ (and) Dimethicone / Vlnyl Dimethicone Crosspolymer,Cosspolymer  Collagen Concentrade


วิธีใช้ครีมกันแดดใยไหมซิลิโคนใช้ครีมกันแดดใยไหมซิลิโคนหลังจากลงครีมบำรุง แต้มครีมกันแดดลงบนผิวหน้า 5 จุดหน้าผาก แก้ม คาง จมูก และเกลี่ยครีมให้เนียนเรียบกลมกลืนไปกับผิว เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดควรใช้เป็นประจำทุกวัน

สินค้าในร้านแทบทุกตัวก่อนจะนำมาจำหน่าย ได้ผ่านการทดลอง ใช้กับตัวเองและผู้ทดลองอีกหลายๆท่าน กว่าจะมาเป็นร้านนี้ใช้เวลานาน เพราะต้องใช้เวลาทดลองและเลือกสรรค์สินค้าที่ดีมีคุณภาพ ใช้ได้ผลดีจริงจึงนำมาลงในร้าน ตัวไหนไม่ดี ใช้ไม่ได้ผลก้อไม่นำมาลงให้เสียเวลาค่ะ

***เพราะ"หนูดี"เข้าใจถึงสภาพผิวที่"แตกต่าง"ของลูกค้า และแต่ละคนก็เหมาะกับผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกัน หนูดีจึงคิดว่า การสอบถามรายละเอียดเข้ามาก่อนจึงน่าจะดีที่สุด โทรเลยค่ะ" 083-5332177" ลูกค้าจะได้ไม่เสียเวลาในการเลือกผลิตภัณฑ์ หรือเสี่ยงต่อการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่ถูกกับผิวค่ะ ด้วยความปรารถนาดีค่ะ