[ใหม่] ขายถูก Welness I-Slimm เครื่องบริหารร่างกายระบบสั่นสะเทือน สินค้าใหม่ ราคาเพียง 15,900 บาท

724 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 901

15,900 ฿

  • ขายถูก Welness I-Slimm เครื่องบริหารร่างกายระบบสั่นสะเทือน สินค้าใหม่ ราคาเพียง 15,900 บาท รูปที่ 1
รายละเอียด

* ขายถูก Welness I-Slimm เครื่องบริหารร่างกายระบบสั่นสะเทือน สินค้าใหม่ ราคาเพียง 15,900 บาท *

Welness I-Slimm เครื่องออกกำลังกายที่ใช้เทคนิคจากยุโรป และสหรัฐอเมริกาที่ได้รับความนิยมสูงสุด ด้วยระบบการทำงานแบบสั่นสะเทือนความถี่ต่ำกระตุ้นกล้ามเนื้อแทนการออกกำลังกาย 220 – 650 ครั้งต่อนาที ใช้เวลาน้อยแต่ได้รูปร่างดังปรารถนา

Welness I-Slimm ใช้เทคนิคการสั่นสะเทือนความถี่ต่ำ ปรับระดับความเร็วสูงได้ตามต้องการใช้กระตุ้นกล้ามเนื้อ แทนการออกกำลังกาย ได้ทุกส่วนของร่างกายอย่างปลอดภัยด้วยการจดทะเบียนเครื่องมือแพทย์เป็นรายแรกของประเทศไทย ใช้เวลาน้อย เวลาเพียง 10 นาที เหมือนการออกกำลังกาย 1 ชั่วโมง ทำให้ร่างกายแข็งแรง รูปร่างสวยสมส่วนดูดีเกินกว่าที่คุณปรารถนา

Welness I-Slimm ช่วยคุณสามารถขจัดไขมันส่วนเกินโดยไม่ต้องเสียเวลาออกกำลังกาย ไม่ต้องเสียเงินมากมายในการเข้าฟิตเนสและไม่ต้องจำกัดอาหาร แค่อยู่ที่บ้านแล้วยืนเฉยๆเท่านั้นเองพบวิธีการใหม่ในการขจัดไขมันส่วนเกินได้อย่างรวดเร็วด้วยการสั่นสะเทือนกับระบบ Stabilizer ที่สั่นสะเทือนถึง 2,000 – 5,000 ครั้งต่อนาที จึงสามารถขจัดไขมันส่วนเกินหรือเซลลูไลท์ ด้วยการยืนบนเครื่องแค่วันละ 10 นาทีเคล็บลับอยู่ที่การสั่นสะเทือนนี้ช่วยให้ไขมันและเซลลูไลท์ที่เกาะอยู่ใต้ชั้นผิวหนังแตกตัวจึงสามารถถูกขับออกมาทางปัสสาวะ และยังช่วยให้การหมุนเวียนโลหิตดีขึ้นช่วยเพิ่มการเผาผลาญทั้งพลังงานและน้ำตาลอย่างมีประสิทธิภาพและคุณยังสามารถลดกระชับเฉพาะสัดส่วน ไม่ว่าจะเป็นต้นแขน ต้นขา หัวไหล่ หน้าท้องเอว หรือสะโพก ด้วยวิธีการที่แสนง่ายดายเพียงเปิดเครื่องและกดปุ่ม Start ปรับความแรงได้ถึง 20 ระดับ ตั้งเวลาได้ 1 – 10 นาที

Welness I-Slimm มาพร้อมกับมือจับที่สามารถวัดแคลอรี่และคำนวณระดับไขมันในร่างกาย โดยแสดงผลทางจอ LCD เพื่อให้คุณเห็นประสิทธิภาพของการเผาพลาญไขมันได้อย่างชัดเจนแบบวันต่อวัน

สนใจติดต่อ ส้ม 089-161-0640

รับตัวแทนจำหน่าย รายได้ดี