[ใหม่] Benefit Finding MR. Bright เซทรวมผลิตภัณฑ์เพื่อเพิ่มความสว่างให้ใบหน้า 4ชิ้น

625 สัปดาห์ ที่แล้ว - บุรีรัมย์ - คนดู 209

1,020 ฿

  • Benefit Finding MR. Bright เซทรวมผลิตภัณฑ์เพื่อเพิ่มความสว่างให้ใบหน้า 4ชิ้น  รูปที่ 1
รายละเอียด
ราคาปกติ 1,360.00 บาท 
ราคาพิเศษ 1,020.00 บาท

Finding Mr.Bright เป็นเซทรวมผลิตภัณฑ์สุดฮิต 4 ชิ้นที่เน้นความสว่างสดใสให้ใบหน้า ประกอบด้วย Girl meets pearl ไพรเมอร์สีทองชมพู, Posietint เจลสีชมพู ทาแก้มและปาก, High Beam ไฮไลเตอร์สำหรับทาสันจมูก โหนกแก้ม คาง และหน้าผาก และ Erase paste คอนซีลเลอร์เนื้อเข้มข้น ปกปิดทุกรูขุมขน  ครบครันทั้งผลิตภัณฑ์สำหรับตา แก้ม  ปากให้สวยเริ่ดแบบนี้คงไม่ยากที่จะสร้างความมหัศจรรย์ที่จะทำให้คุณได้พบกับคนที่"ใช่" 
 
ในเซทประกอบด้วย
 
- Benefit Erase Paste เฉด 02 (medium) ขนาด 3.2 g. คอนซีลเลอร์เนื้อครีมทาบางๆเพื่อปกปิดจุดบกพร่องต่างๆ เช่น ปกปิดริมฝีปากคล้ำก่อนทาลิปสติก  ปกปิดรอยสิว รอยกระ(สำหรับผิวขาวเหลือง - ผิวสองสี) หรือปกปิดรอยคล้ำใต้ตา (ถ้าจะปกปิดรอยคล้ำใต้ตาเฉด medium จะใช้ได้กับสาวผิวคล้ำจนถึงผิวสองสี ) เฉดสี medium เหมาะกับผิวของสาวไทยคือผิวสองสี ผิวขาวเหลือง (ขนาดปกติ 4.4g. ราคา 1230 บาท)
 
- Benefit Girl Meets Pearl   ขนาด 7.5 ml. ไพรเมอร์สีชมพูประกายทองเพื่อผิวหน้าสวยเซ็กซี่ทุกวัน 
 
- Benefit Posietint   # poppy pink   ขนาด 4 ml.   Tinted ที่มีเนื้อเป็นครีมเจลสีชมพูใช้แต้มได้ทั้งแก้มและปาก  เป็น Best-seller ของ Benefit   poppy pink ให้สีชมพูธรรมชาติ สดใส  ใช้ง่ายเพียงนำไปแต้มและเกลี่ยๆให้ทั่วโหนกแก้มก็จะทำให้แก้มดูเปล่งปลั่งเป็นสีชมพูใช้แต้มที่ริมฝีปากแล้วทากลอสใสๆทับก็สวยมากๆค่ะ (ปกติ 12.5ml. ราคา 1480 บาท)
 
- Benefit High Beam  ขนาด 2.5 ml. ไฮไลท์เพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวหน้า มีประกายวิ้งๆกำลังพอดี ใช้ทาที่โหนกแก้ม สันจมูก เพื่อเพิ่มมิติให้แก่ใบหน้า หรือจะทาบางๆทั่วใบหน้าเพื่อเพิ่มความกระจ่างใสให้แก้ผิวก็เริ่ดค่ะ High Beam เป็น Best-seller ที่ขายดีตลอดกาลของแบรนด์นี้เลยนะคะ (ขนาดปกติราคา 1050 บาท)