[มือสอง] น้ำแร่มหัศจรรย์ Samdasoo

623 สัปดาห์ ที่แล้ว - สงขลา - คนดู 558

450 ฿

  • น้ำแร่มหัศจรรย์ Samdasoo รูปที่ 1
  • น้ำแร่มหัศจรรย์ Samdasoo รูปที่ 3
  • น้ำแร่มหัศจรรย์ Samdasoo รูปที่ 4
  • น้ำแร่มหัศจรรย์ Samdasoo รูปที่ 5
รายละเอียด

SamDaSoo เป็นน้ำที่ขายดีอันดับหนึ่งของประเทศเกาหลี และได้รับมาตรฐานน้ำดื่ม จาก US NSF และจาก องค์การอาหารและยาประเทศ สหรัฐอเมริกา และญี่ปุ่น ตลอดจนถึงรางวัลต่างๆ อีกมากมาย

ลักษณะและความเป็นเลิศของน้ำแร่ SamDaSoo
แหล่งกักเก็บของน้ำแร่ Samdasoo, เป็นความลึกลับของธรรมชาติและได้รับการปกป้องในรูปทรงของเลนส์GH-lens ที่มีความลึกมากจากระดับน้ำทะเล เนื่องจากความแตกต่างในความถ่วงจำเพาะระหว่างน้ำจืดและน้ำทะเล ทำให้เกิคปฏิกิริยาของแรงดันตามธรรมชาติ และสามารถป้องกันสารมลพิษ สารปนเปื้อนต่างๆไม่ให้มาปะปน และเป็นเสมือน ถังน้ำขนาดยักษ์ที่ล้อมรอบด้วย ผนังป้องกันมลพิษ ซึ่งเป็นลักษณะทางภูมิศาสตร์ทางธรรมชาติสุดพิเศษ ของเกาะเชจูเท่านั้น

ลักษณะของคุณภาพน้ำแร่ภูเขาไฟ SamDaSoo

น้ำแร่ Samdasoo มีความเป็นกลางสุง มีความเป็นด่างต่ำ สามารถป้องกันริ้วรอยก่อนวัยของเซลล์ น้ำแร่จากเกาะเชจูเป็นน้ำที่ดีต่อสุขภาพ มีรสชาติดีและอ่อนนุ่ม ที่สำคัญยังมีสาร วาเนเดี่ยมสูง (สารวาเนดี่ยมมีคุณสมบัติที่พิสูจณ์แล้วว่าสามรถ ลดระดับน้ำตาลในเลือด สำหรับผู้ป่วยที่เป็นโรคเบาหวาน) มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ (สาเหตุของการเกิดโรค ต่างๆ รวมถึง โรคมะเร็ง ) และมีโมเลกุลที่เล็กมาก สามารถนำพาออกซิเจนเข้าสู่ร่างกายได้อย่างรวดเร็ว สามารถนำมาฉีดพ่นบนใบหน้าและร่างกายเพื่อเพิ่มความสดชื่น และคงความอ่อนเยาว์ของเซลล์ผิวได้เป็นอย่างดี