[ใหม่] ขายถูกมาก ที่ดินแปลงสวย 4 ไร่ เป็นเนินลาดลง ไม่ต้องถมด้านหลังติดโครงการ เอ็มเมอร์รัลด์ไฮทซ์ และด้านข้างติดสวนอาหาร ครัวชายเขา ทำเลดีมากใกล้เขาเต่ พื้นที่ 4 ไร่

534 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 1,226

10,000,000 ฿

  • ขายถูกมาก ที่ดินแปลงสวย 4 ไร่ เป็นเนินลาดลง ไม่ต้องถมด้านหลังติดโครงการ เอ็มเมอร์รัลด์ไฮทซ์ และด้านข้างติดสวนอาหาร ครัวชายเขา ทำเลดีมากใกล้เขาเต่ รูปที่ 1
  • ขายถูกมาก ที่ดินแปลงสวย 4 ไร่ เป็นเนินลาดลง ไม่ต้องถมด้านหลังติดโครงการ เอ็มเมอร์รัลด์ไฮทซ์ และด้านข้างติดสวนอาหาร ครัวชายเขา ทำเลดีมากใกล้เขาเต่ รูปที่ 2
  • ขายถูกมาก ที่ดินแปลงสวย 4 ไร่ เป็นเนินลาดลง ไม่ต้องถมด้านหลังติดโครงการ เอ็มเมอร์รัลด์ไฮทซ์ และด้านข้างติดสวนอาหาร ครัวชายเขา ทำเลดีมากใกล้เขาเต่ รูปที่ 3
  • ขายถูกมาก ที่ดินแปลงสวย 4 ไร่ เป็นเนินลาดลง ไม่ต้องถมด้านหลังติดโครงการ เอ็มเมอร์รัลด์ไฮทซ์ และด้านข้างติดสวนอาหาร ครัวชายเขา ทำเลดีมากใกล้เขาเต่ รูปที่ 4
  • ขายถูกมาก ที่ดินแปลงสวย 4 ไร่ เป็นเนินลาดลง ไม่ต้องถมด้านหลังติดโครงการ เอ็มเมอร์รัลด์ไฮทซ์ และด้านข้างติดสวนอาหาร ครัวชายเขา ทำเลดีมากใกล้เขาเต่ รูปที่ 5
  • ขายถูกมาก ที่ดินแปลงสวย 4 ไร่ เป็นเนินลาดลง ไม่ต้องถมด้านหลังติดโครงการ เอ็มเมอร์รัลด์ไฮทซ์ และด้านข้างติดสวนอาหาร ครัวชายเขา ทำเลดีมากใกล้เขาเต่ รูปที่ 6
  • ขายถูกมาก ที่ดินแปลงสวย 4 ไร่ เป็นเนินลาดลง ไม่ต้องถมด้านหลังติดโครงการ เอ็มเมอร์รัลด์ไฮทซ์ และด้านข้างติดสวนอาหาร ครัวชายเขา ทำเลดีมากใกล้เขาเต่ รูปที่ 7
รายละเอียด
พื้นที่ 4 ไร่

ขายถูกมาก ที่ดินแปลงสวย 4 ไร่ เป็นเนินลาดลง ไม่ต้องถมด้านหลังติดโครงการ เอ็มเมอร์รัลด์ไฮทซ์ และด้านข้างติดสวนอาหาร ครัวชายเขา ทำเลดีมากใกล้เขาเต่า ใกล้หัวหิน ใกล้สนามกอร์ฟ หัวหิน โซล คันทรี่คลับ ห่างจากถนนสุขุมวิทเพียง 200 เมตร เหมาะทำโครงการจัดสรรและบ้านพักตากอากาศ อยู่ถนนสุขุมวิท กม.246/300 อ.ปราณบุรี จ.ประจวบฯ 
สนใจติดต่อ สมชาย 08-0595-6066 

คลิ๊กแผนที่ ที่นี่ http://goo.gl/maps/d8whT