[ใหม่] ครีมปรับผิวขาว เนียน สว่าง สม่ำเสมอ ทั่วเรือนร่างทั้งหน้าและตัว หมดปัญหาความไม่มั่นใจ เปิดผิวใหม่ที่ขาวกว่าจนสังเกตได้

549 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 407

490 ฿

  • ครีมปรับผิวขาว เนียน สว่าง สม่ำเสมอ ทั่วเรือนร่างทั้งหน้าและตัว หมดปัญหาความไม่มั่นใจ เปิดผิวใหม่ที่ขาวกว่าจนสังเกตได้ รูปที่ 1
  • ครีมปรับผิวขาว เนียน สว่าง สม่ำเสมอ ทั่วเรือนร่างทั้งหน้าและตัว หมดปัญหาความไม่มั่นใจ เปิดผิวใหม่ที่ขาวกว่าจนสังเกตได้ รูปที่ 2
  • ครีมปรับผิวขาว เนียน สว่าง สม่ำเสมอ ทั่วเรือนร่างทั้งหน้าและตัว หมดปัญหาความไม่มั่นใจ เปิดผิวใหม่ที่ขาวกว่าจนสังเกตได้ รูปที่ 3
รายละเอียด

ครีมปรับผิวขาว เนียน สว่าง สม่ำเสมอ ทั่วเรือนร่างทั้งหน้าและตัว หมดปัญหาความไม่มั่นใจ เปิดผิวใหม่ที่ขาวกว่าใครจนสังเกตได้เด่นชัด

ทางร้านมีสินค้าให้เลือกคัดสรรกว่า100รายการ ตอบสนองลูกค้าได้ตรงจุด อาทิ เช่น อยากมีผิวหน้าที่ขาว เงา เด้ง , อยากมีผิวกายขาวออร่าแบบดารา , รักษาหน้าปุ มีสิว , ช่วยลดเลือน ฝ้า กระ จุดด่างดำ อย่างได้ผล  ทางร้านมีให้เลือกหลากหลายผลิตภัณฑ์ตรงตามที่ลูกค้าต้องการ  ใช้อย่างต่อเนื่องเห็นผลจริง เปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่ได้อย่างแน่นอนค่ะ

 

-                อยากมีผิวกายขาว ออร่า -

มาเลยจ้า! Aura bright Cream ขาวขึ้นX 3 ครีมตัวขาวสูตรเข้มข้นพิเศษ ที่ใช้แล้วจนต้องติดใจ เพียงแค่7วัน คุณก็จะมีผิวที่ขาวขึ้น สีผิวที่ดำคล้ำจะค่อยๆอ่อนลงจนกลายเป็นสีขาว เนียนละเอียด อมชมพู จนคุณต้องแปลกใจ ใช้อย่างต่อเนื่องรับรองเลยค่ะว่าผิวจะขาวอย่างถาวรแน่นอนไม่ว่าจะดำแต่กำเนิดก็ขาวขึ้นได้ค่ะ ส่วนตัวแม่ค้าเป็นคนดำมาตั้งแต่เล็กๆก็ยังสามารถขาวขึ้นได้จริงแน่นอน ไม่หลอกหลวงจ้า ลองพิสูจน์ด้วยตาคุณเองนะค่ะ

ราคาทดลอง 60G. กระปุกละ 490บาทค่ะ

100G. 850บาท ส่งฟรีEMSค่ะ

 

        เพื่อประสิทธิภาพที่ดี แนะนำให้ใช้คู่กับStem Cell Apple White Mask พอกตัวขาว สูตรพิเศษจากสเต็มเซลล์แอปเปิ้ลเข้มข้น ขาวขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ในราคาหลอดละ 350บาท เท่านั้นค่ะ

 

-                อยากมีผิวหน้าขาว ใส เด้ง -

ใหม่ล่าสุด!ครีมหน้าวาว เงา ใส แบบเกาหลีโดยไม่ต้องศัลยกรรม ช่วยบำรุงให้ผิวหน้ามีสุขภาพดี เงาๆวาวๆใสกิ๊ก ไม่ต้องง้อชิมเมอร์

เอาใจสาวๆที่อยากมีผิวหน้าแข็งแรง ขาวใส ชุ่มชื้น แต่แพ้ง่าย!!!   ช่วยปรับสภาพผิวหน้าที่อ่อนบางและแพ้ง่าย ลดอาการแพ้จากเครื่องสำอางต่าง ๆ ช่วยปรับสภาพผิวหน้าให้ขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่เกิดอาการแพ้ ระคายเคืองและลดการอักเสบของผิวหน้า ลดรอยหมองคล้ำ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ เติมความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า แลดูอิ่มเอิบมีน้ำมีนวล หน้าดูเงาวาวเหมือนสาวเกาหลี ช่วยบำรุงให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่างมีสุขภาพดี

ในชุดหน้าวาว มีทั้งครีมและเซรั่ม คุ้มสุดๆ เพียงชุดละ750บาทค่ะ

 

   ใช้ดีมากๆค่ะ จนต้องบอกต่อ Sleep maskเป็นมาร์คที่ช่วยฟื้นฟูผิวหน้าของคุณให้ดีขึ้น ยกกระชับผิวหน้า กระชับรูขุมขน ทำให้หน้าเต่งตึง ลดการอักเสบของสิว ไม่ต้องใช้บ่อยคะ อาทิตย์ละ 3 ครั้งก็พอ มาร์คแล้วนอนได้เลย ตื่นมาค่อยล้าง แล้วคุณจะมีผิวหน้าที่หลายคนต้องอิจฉาค่ะ

คุณสมบัติเด่นของ Sleep Mark
1. ช่วยทำให้คุณหน้าเด็ก
2. ช่วยเรื่องความขาวกระจ่าง ใส หน้าใสกริ๊ง
3.  รูขุมขนเล็กลง
4.  ผิวหน้ายกกระชับ
5. ลดและป้องกันริ้วรอย
6. มาร์คทั้งคืน ตื่นมาพบความแตกต่างแน่นอน

ขนาด 20 กรัม 490 บาท

 

 

-                อยากหน้าใสไรสิว -

ชุดรักษาสิว หน้าใส ชุดรักษาสิว เห็นผลใน 7 วัน หน้าขาว ใส ไร้สิว และริ้วรอย คอนเฟิร์มว่าขาวจริง ใสจริง สิวหาย 100%

 

ใช้อะไรก้ไม่หาย มาที่นี้มีพบตอบให้คุณได้ค่ะ

ครีมคุณภาพดีจากแลป 100% ปลอดภัยไร้สารปนเปือน

ครีมชุดนี้ เหมาะสำหรับผู้ที่ใบหน้ามีสิวอักเสบ สิวอุดดัน สิวหัวช้าง หรือแม้กระทั้งเป็นสิวจากฮอร์โมน ก็ช่วยได้ค่ะ ไม่ได้เพียงแค่รักษาสิวอย่างเดียว ยังสามารถช่วยให้ใบหน้าขาว กระจ่างใส และลดริ้วรอยได้อีกด้วย

โบกมือบ๊ายบาย… หน้าสิว หมองคล้ำได้แล้ววันนี้

ราคาชุดละ 590บาท

 

 

ทางร้านยังมีผลิตภัณฑ์อีกมากมายให้เลือกชม แวะไปชมสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ www.beautyfrongce.com

 

สนใจสินค้าติดต่อสอบถามได้ที่

0896668429 , 0879930372 เดียร์

Line id : kantaya_nadear

 

ทางร้านเปิดจำหน่ายมาเป็นเวลากว่า6ปี ลูกค้าทุกท่านสามารถไว้วางใจได้แน่นอนค่ะ ได้รับสินค้าชัวร์ๆ สินค้าที่ร้านคัดสรรคุณภาพจากแลปมาเป็นอย่างดี พร้อมขายส่งให้แก่ผู้ที่สนใจรับไปจำหน่ายต่อทั้งแบบเป็นกิโลกรัมและแบบพร้อมบรรจุภัณฑ์ค่ะ รับปรึกษาการสร้างแบรนด์สินค้าของตัวเอง จำหน่ายในราคาส่ง ถูกและดีแน่นอนค่ะ