[ใหม่] ศูนย์บริการรับทำวีซ่าอิตาลี SPCENtER

581 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 136
รายละเอียด
ศูนย์รับทำวีซ่าอิตาลี SPCENtER ยินดีให้บริการรับทำวีซ่าอิตาลีและรับแปลเอกสาร -รับรองเอกสารคิดจะขอวีซ่าอิตาลี

ติดต่อเราสายด่วน วัตต์  089-4970011 โทร. 022528234 แฟกซ์022528234 


อีกหนึ่งบริการรับทำวีซ่าอิตาลีที่ มีเพื่อรับใช้ผู้ที่มีความประสงค์อยากจะยื่นขอวีซ่าอิตาลีเพื่อวัตถุประสงค์ ต่างๆโดยพึงระวังระยะเวลาที่ท่านจะเดินทางและเวลาที่จะได้รับวีซ่าให้เหมาะ สมกันมิฉะนั้นท่านอาจจะไม่ได้รับวีซ่าอิตาลีโดยควรยื่นขอวีซ่าล่วงหน้าใน ช่วงวันหยุดยาวตามเทศกาลต่างๆในประเทศไทยนะครับอีกทั้งกระบวนการพิจารณาอาจ จะมีความล่าช้ากว่าที่ได้แจ้งไว้จึงควรพิจารณาเบื้องต้นก่อนตัดสินใจซื้อ ตั๋วโดยสารเครื่องบินหรือทำการจองใดๆที่ไม่สามารถคืนเงินได้

หมายเหตุ เอกสารทุกอย่างจะเป็นต้องได้รับแปลเอกสารเป็นภาษาอังกฤษทุกฉบับ

เอกสารที่จำเป็นต้องใช้เพื่อประกอบการยื่นขอวีซ่าอิตาลี

1.ใบคำร้องขอวีซ่าอิตาลี

2.หนังสือเดินทาง มีอายุใช้งานเหลือ 6 เดือน

3.หนังสือ รับรองการทำงานฉบับจริงหรือในกรณีเป็นเจ้าของกิจการต้องยื่นเอกสารการจด ทะเบียนธุรกิจต่างๆที่ท่านดำเนินการอยู่หรือหนังสือรับรองการเรียนในกรณีที่ เป็นนักเรียนหรือนักศึกษา

4.สำเนาของสมุดบัญชีธนาคารที่แสดงถึงการเคลื่อนไหวของบัญชีย้อนหลังอย่างน้อย 4 เดือนขึ้นไป โดย เอกสารด้านการเงินดังกล่าวจะต้องแสดงจำนวนเงินที่ครอบคลุมค่าใช้จ่ายใน ระหว่างพำนักโดยเรามีบริการตรวจสอบเพื่อหาตัวเลขที่ชัดเจนของจำนวนเงินทุน ที่จะนำมาแสดงให้ชัดเจนก่อนยื่น

5.เอกสารการจองตั๋วเครื่องบินและการจองโรงแรมในอิตาลีและประเทศอื่นๆในกลุ่มเชงเก้น

6.ประกันการเดินทางครอบคลุมทุนประกัน 30,000 ยูโร หรือประมาณ 1,500,000 บาท

7.สำเนาเอกสารหนังสือเดินทางทุกหน้าที่มีประวัติการเดินทางของประเทศกลุ่มSchengen  / อังกฤษ / ออสเตรเลีย / อเมริกา

8.สำเนาเอกสารทะเบียนบ้าน

หมายเหตุ

-ผู้ ที่ประสงค์จะเป็นสปอนเซอร์ออกค่าใช้จ่ายจะต้องเป็นพ่อแม่ พี่ น้องสามีและภรรยาเท่านั้นและจะต้องมีหลักฐานเป็นลายลักษณ์อักษรเพื่อแสดงว่า เป็นบุคคลที่ออกค่าใช่จ่ายให้ทั้งหมดพร้อมทั้งถ่ายสำเนาทะเบียนบ้าน

-สำหรับผู้เยาว์อายุต่ำกว่า18ปี ที่เดินทางคนเดียวหรือเดินทางกับบิดาหรือมารดาเพียงคนเดียวจำเป็นต้องยื่น หนังสือยินยอมจากบิดาหรือมารดาอีกคนที่ไม่ได้เดินทางไปด้วยและจะต้องออกมา จากทางอำเภอเท่านั้นพร้อมทั้งสูติบัตร ทะเบียนบ้านและใบเปลี่ยนนามสกุล (ในกรณีที่มีการเปลี่ยนนามสกุล)ในใบคำร้องขอวีซ่า ข้อ 37 จะ ต้องมีลายเซ็นต์ของบิดามารดาพร้อมทั้งถ่ายสำเนา หนังสือเดินทางของบิดามารดาด้วยในกรณีที่บิดามารดาไม่มีหนังสือเดินทางผู้ สมัครต้องเขียนหนังสืออธิบายพร้อมแนบสำเนาบัตรประชาชนของบิดามารดาด้วย

-ใน กรณีที่ผู้สมัครอยู่ด้วยกันโดยไม่จดทะเบียนจะต้องมีหนังสือชี้แจ้งให้ทาง สถานทูตทราบและยื่นสำเนาทะเบียนบ้านให้ทางสถานทูตตรวจสอบด้วย


บริการรับทำวีซ่าต่างๆของเราSPVISA-TRANSLATIONCENTER
รับทำวีซ่าออสเตรเลีย รับทำวีซ่าอิตาลี รับทำวีซ่าไต้หวัน รับทำวีซ่าจีนรับทำวีซ่าอังกฤษรับทำวีซ่าอเมริการับทำวีซ่าญี่ปุ่นรับทำวีซ่าสวีเดนรับทำวีซ่าจีนรับทำวีซ่าอินเดียรับทำวีซ่านิวซีแลนด์รับทำวีซ่าเนเธอร์แลนด์ รับทำวีซ่าพม่า รับแปลเอกสาร รับรองเอกสารรับทำวีซ่านอร์เวย์ รับทำวีซ่าออสเตรียรับทำวีซ่าฝรั่งเศส รับทำวีซ่าฟินแลนด์ รับแปลเอกสาร