[ใหม่] Firm Coffee - เฟิร์มคอฟฟี่

575 สัปดาห์ ที่แล้ว - พระนครศรีอยุธยา - คนดู 136

250 ฿

  • Firm Coffee - เฟิร์มคอฟฟี่ รูปที่ 1
  • Firm Coffee - เฟิร์มคอฟฟี่ รูปที่ 2
  • Firm Coffee - เฟิร์มคอฟฟี่ รูปที่ 3
  • Firm Coffee - เฟิร์มคอฟฟี่ รูปที่ 4
รายละเอียด

เลขที่ อย. 10-1-00152-1-0026


Firm Coffee - เฟิร์มคอฟฟี่

กาแฟคุมน้ำหนัก ผสมแอล-กลูต้าไธโอนใหม่ ทำให้ผิวของคุณดูขาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ส่วนประกอบที่สำคัญ ของ เฟิร์ม คอฟฟี่

1.สารสกัดจากมะเขือเทศ มะเขือเทศมีสารที่ชื่อว่า ไลโคปีน (Lycopene) เป็นสารที่พบจากพืชมะเขื่อเทศ และจะมีสารต้านอนุมูลอิสระประเภทโรตินอยด์ที่แรงมาก มีความสามารถมากกว่าฤทธิ์ของ วิตามินอี ถึง 100 เท่า และ 125 เท่า เมื่อเทียบกับกลูต้าไธโอน จึงทำให้ผิวดูใสอมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติ

2. L-Glutathione (แอล-กลูต้าไธโอน)เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่สำคัญที่สุดตัวหนึ่งในร่างกายโดยช่วยให้ผิวพรรณขาวกระจ่างใสสว่างสดใสมีสีผิวอมชมพูจะช่วยปรับสภาพสีผิวที่ดำคล้ำให้อ่อนจางลงจนสีผิวเป็นสีชมพู ช่วยป้องกันและลบเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ สิว ฝ้า กระ ช่วยให้ผิวพรรณและรูปร่างมีความนุ่มเนียนตึงเรียบ และมีความกระชับมากยิ่งขึ้น

3.สารสกัดจากกระบองเพรช ยับยั้ง การสร้างไขมัน ลดความอยากอาหาร อิ่มนาน ไม่หิวบ่อย สารสกัดจากกระบองเพชร ( Cactus Extract) กระบองเพชรเป็นพืชที่มีต้นกำเนิดแถบทะเลทราย ช่วยยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ที่ใช้สร้างไขมัน พร้อมทั้งกระตุ้นให้ร่างกายนำไขมันสะสมมาเผาผลาญได้ดีขึ้น และยังอุดมด้วยเส้นใยคุณภาพสูง ช่วยชะลอการดูดซึมน้ำตาลเข้าสู่กระแสเลือด อุ้มน้ำได้ดี จึงช่วยลดความอยากอาหาร ช่วยให้ระบบการขับถ่ายเป็นปกติ ป้องกันโรคริดสีดวง

4.คอลลาเจน (Collagen) เป็นคอลลาเจนบริสุทธิ์จากปลาทะเลน้ำลึก ช่วยเสริมสร้างเนื้อเยื่อให้แข็ง แรง อิลาสตินช่วยทำให้ผิวมีความหยืดหยุ่น กระชับเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยคงความชุ่มชื้นให้กับผิว และป้องกันการเกิดริ้วรอย จึงทำให้ดูผิวพรรณสดใสดูอ่อนกว่าวัย

5.โสมสกัด (Ginseng Extract) ช่วยบำรุงสุขภาพ ฟื้นฟู ซ่อมแซมเซลล์ที่เสื่อม ทำให้สุขภาพแข็งแรง และดูอ่อนกว่าวัย

6.สกัดจากถั่วขาว(White Kidney Bean Extract) ใน ถั่วขาวมีสารสำคัญตัวหนึ่งที่ชื่อว่า ฟาซิโอลามีน สารชนิดนี้ มีคุณสมบัติในการยับยั้งแป้งไม่ให้เปลี่ยนเป็นน้ำตาล และมีสาร แอลฟา-อะไมเลส ทำหน้าที่ย่อยแป้งให้เล็กลง ดังนั้นแป้งที่ถูกย่อยเล็กลงจะไม่สามารถเข้าสู่ ร่างกายได้ก็จะถูกขับออกมา และเมื่อร่างกายลดการสะสมแป้ง ทำให้น้ำตาลในเลือดลดลง จึงเหมาะสำหรับผู้ป่วยเบาหวานที่ต้องการควบคุมน้ำตาลในเลือด และผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก

7.แอล-คาร์นิทีน(L-carnitine) มีคุณสมบัติเร่งการเผาผลาญไขมัน และดึงไขมันเก่าที่ร่างกายสะสมไว้ออกมาเผาผลาญเป็นพลังงานทำให้รูปร่างกระชับได้สัดส่วน

8.แอล-ลูซีน(L-Leucine) ช่วยควบคุมน้ำหนัก ลดไขมันและคลอเรสเตอรอล อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นการเผาผลาญไขมันสะสมอีกด้วย

9.อะซีซัลเฟม-เค(Acesulfame K) เป็นสารให้ความหวานเหมาะกับผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก และผู้ป่วยที่เป็นโรคเบาหวาน

10.วิตามินรวม (Vitamin Premix) ประกอบด้วย วิตามิน เอ,บี,บี1,บี2,เค,ไลโบฟลาวิน,ไนอะซีน และแร่ธาตุต่างๆ ที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย

11.ซูคาโลส เป็น สารให้ความหวานแทนน้ำตาลที่ไม่เป็นอันตรายกับร่างกาย เหมาะสำหรับคนที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก ผู้ที่ต้องการหลีกเลี่ยงน้ำตาล, ผู้ที่ป่วยโรคเบาหวาน

วิธีรับประทาน:  เฟิร์ม คอฟฟี่ 1 ซอง ผสมน้ำร้อน คนให้เข้ากัน

บรรจุ 12 ซอง