[ใหม่] ซื้อ 1 แถม 1 Lajolie set ส่งฟรี - คลิกที่นี่เพื่อดูรูปภาพใหญ่ 99 ซื้อ 1 แถม 1 Lajolie set ส่งฟรี Tell a Friend ซื้อ 1 แถม 1 Lajolie set ส่งฟรี

559 สัปดาห์ ที่แล้ว - อุบลราชธานี - คนดู 97

9,900 ฿

  • ซื้อ 1 แถม 1 Lajolie set ส่งฟรี - คลิกที่นี่เพื่อดูรูปภาพใหญ่ 99 ซื้อ 1 แถม 1 Lajolie set ส่งฟรี         Tell a Friend  ซื้อ 1 แถม 1 Lajolie set ส่งฟรี รูปที่ 1
  • ซื้อ 1 แถม 1 Lajolie set ส่งฟรี - คลิกที่นี่เพื่อดูรูปภาพใหญ่ 99 ซื้อ 1 แถม 1 Lajolie set ส่งฟรี         Tell a Friend  ซื้อ 1 แถม 1 Lajolie set ส่งฟรี รูปที่ 2
รายละเอียด

เซตนี้ขายที่ 9900.- ความโดดเด่นตรงส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์ ซึ่งมีผลการทดสอบทางวิทยาศาสตร์ อาทิ Argireline และ Adenosine ที่ช่วยลดการหดเกร็งของกล้ามเนื้อใบหน้า ซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญของริ้วรอย ช่วยลดการทำลายของอีลาสตินใต้ผิวหนัง และ Sodium Hyalorunate ที่ให้ความชุ่มชื้น และช่วยให้ส่วนประกอบสำคัญอื่นๆดูดซึมผ่านผิวหนังได้ดียิ่งขึ้น โดยจะมีให้ เลือก 2 สูตร คือ เจล และซีรั่ม”

สำหรับเครื่องสำอางลดริ้วรอยลา โจเล่ ทั้ง 2 สูตร จะจับกลุ่มเป้าหมายที่แตกต่างกัน เนื่องจากสูตรซีรั่มจะมีความเข้มข้นมากกว่าสูตรเจล ทำให้จะมุ่งจับกลุ่มผู้ที่มีอายุตั้งแต่40 ปีขึ้นไป หรือผู้ที่มีริ้วรอยมากและลึก 

ขณะที่สูตรเจลจะมุ่งเจาะกลุ่มผู้ที่มีอายุน้อย กว่า 40 ปี และมีริ้วรอยที่ตื้น หรือไม่ลึกมากนัก โดยผู้บริโภคสามารถใช้ผลิตภัณฑ์ลา โจเล่ร่วมกับการรักษาริ้วรอยจากวิธีอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นการฉีดโบท็อกซ์ การทำเลเซอร์ หรือการรักษาด้วยคลื่นวิทยุ เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ลา โจเล่เป็นทางเลือกให้กับผู้ที่ไม่ชอบการรักษาด้วยวิธีดังกล่าว