[ใหม่] บริษัทรักษาความปลอดภัยอย่างมืออาชีพ

532 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชลบุรี - คนดู 206
รายละเอียด

งานอีเว้นต์ต่างๆ มีคนจำนวนมากเข้ามาชมงานของท่าน แน่นอนย่อมมีมิจฉาชีพ หรือ โจร มักจะมากับฝูงชน ดังนั้นเพื่อให้งานของท่านเป็นไปอย่างเรียบร้อย จำเป็นต้องมีทีมงานรักษาความปลอดภัย หรือ ทีม Guard คอยดูแล เพื่อให้งานของท่านราบรื่น ตั้งแต่ การจัดการจราจร รวมถึงคอยสอดส่องดูแลความปลอดภัย ให้ท่าน ไม่ว่าจะเป็นงานแสดงสินค้า ขนาดเล็กๆ หรือ ขนาดใหญ่ ต้องการจัดงานแค่วันเดียว คนอื่นๆ ไม่รับงาน แต่เรารับ หรือ ไม่ว่างานจะหนักอย่างไร เราก็รับ เพราะเรามีทีมงานที่คอยอำนวยความสะดวก และ รวดเร็ว เรามีรถตู้ของเราเอง สามารถขนส่ง พนักงานรักษาความปลอดภัย มาเป็นทีมงาน ไม่ใช่รอ ให้มากันเอง เราพร้อมรับงานให้ท่าน เพียงโทร มาหา ติดต่อ คุณดวงเพ็ญ 081-6645508 , 085-9924892 รับรองไม่มีผิดหวัง

นอกจากนี้เรามีจุดทำงานบริเวณใกล้เคียงกันสามารถเข้าตรวจที่หน้างานได้ทันที เพื่อควบคุมดูแลพนักงานรักษาความปลอดภัยอย่างใกล้ชิด

ในเขตกรุงเทพฯ และ ปริมณฑลกระจายตามที่ต่างๆ เพื่อสะดวกในการติดต่อประสานงานกัน เช่น
- จุดบริเวณ เมืองนนทบุรี แคลาย ปากเกร็ด ไทรน้อย บางบัวทอง บางใหญ่ ฯลฯ

 

- จุดบริเวณ ในกรุงเทพฯ รอบนอกและรอบใน เช่น สุขุมวิท ประตูน้ำ บางนา เพชรบุรี คลองเตย พญาไท สะพานควาย ประเวศ เสาชิงช้า หลานหลวง จรัลสนิทวงศ์ ปิ่นเกล้า พระรามเก้า พระรามสาม ท่าพระ พระรามสี่ พระรามห้า ศรีนครินทร์ รัชดา ฯลฯ

 

- จุดบริเวณ สมุทรปราการ เช่น สำโรง แบริ่ง ลาซาล ปู่เจ้าฯ ปากน้ำ ฯลฯ