[ใหม่] รับพิมพ์ปฏิทินน่ำเอี้ยง รับพิมพ์ปฏิทินตั้งโต๊ะ รับทำปฏิทินโปสเตอร์แบบมีภู่ ราคาเป็นกันเองโรงพิมพ์ทำเอง

444 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 146
รายละเอียด
รับทำปฏิทินแขวนผนัง รับทำปฏิทินตั้งโต๊ะ รับพิมพ์ปฏิทินโปสเตอร์แบบมีภู่ ราคาเป็นกันเองโรงพิมพ์ทำเอง
ใกล้สิ้นปีแล้วลูกค้ามีของติดไม้ติดมือไปแจกลูกค้าแล้วหรือยัง? ปฏิทิน เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจทางหนึ่งที่น่าจะนำมาพิจารณา เพราะเป็นสิ่งที่ทุกบ้านเรือน ทุกหน่วยงาน ต้องมีไว้ใช้ และใช้ดูตลอดทั้งปี อีกทั้งcostในการทำ ก็ยังประหยัดกว่า การแจกสิ่งของกลุ่มอื่นๆ โรงพิมพ์เอบิซ ขอเสนอ ปฏิทินรูปแบบต่างๆ ที่ทางโรงพิมพ์ได้จัดทำเตรียมไว้คือ

1)ปฏิทินแขวน มี2แบบ คือแบบจีนเยอะ(ดูดวง) และแบบจีนน้อย(แบบบันทึก) ปฏิทินมีขนาด 15x21 นิ้ว รูปแบบตารางพิมพ์ 2 สี แดง กับน้ำเงิน ด้านบน และด้านล่างของตารางจะมีบริเวณจัดไว้ให้ท่านได้ใส่รายละเอียดประชาสัมพันธ์ ขององค์กรไว้ให้ ปฏิทินแบบนี้เป็นที่แพร่หลายมากเพราะ อักษร มีขนาดใหญ่อ่านได้ชัดเจน สีแดงกับน้ำงิน ก็ตัดกันดีดูสวยงาม รายละเอียดก็เยอะ มีทั้งค่ำไทย ค่ำจีนวันพระ วันชิวอิก จับโหงว ขนาดที่โฆษณาองค์กรก็ใหญ่ ใส่รายละเอียดได้เต็มที่ ถ้า หน้าเดียวไม่พอ ท่านก็ยังสามารถใส่แบบทุกเดือนไม่ซ้ำกันก็ยังได้ แต่ค่าใช้จ่ายก็จะสูงขึ้นด้วย ทางโรงพิมพ์ก็มีจัดแบบตารางไว้สำหรับลูกค้าที่มียอดพิมพ์จำนวนมาก สามารถ ปรับรายละเอียดในตารางได้ ถ้าลูกค้าต้องการจัดพิมพ์ ส่วนประชาสัมพันธ์ไม่ซ้ำกันทั้ง 12 เดือน ทางโรงพิมพ์ก็สามารถลดค่าใช้จ่ายให้ท่านได้ เพราะ โรงพิมพ์เราทำเองทั้งหมด จึงมีความยืดหยุ่นสูงครับ
2)ปฏิทินแขวนผนังขนาดมินิ คือรายละเอียดจะเหมือนกับ ปฏิทินแขวนแบบจีนน้อย แต่ขนาดจะลดลงเหลือ 10.25x15 นิ้ว ราคาก็จะลดน้อยไปพอสมควร แต่รายละเอียดส่วนประชาสัมพันธ์ก็เล็กตามไปด้วย
3)ปฏิทินตั้งโต๊ะ รูปแบบของโรงพิมพ์ เป็นแบบที่โรงพิมพ์จัดรูปแบบไว้แล้ว ทางท่านเพียงหาโลโก้ ที่อยู่องค์กรมาใส่ตรงส่วนโฆษณา ขนาดปฏิทิน 7*8 นิ้ว ราคาพร้อมซอง พิมพ์ 1 สี มีให้เลือก 6 รูปแบบ
3.1 ปฏิทินตั้งโต๊ะ ชุดในหลวง 14แผ่น ชื่อชุดของขวัญจากพ่อ
3.2 ปฏิทินตั้งโต๊ะ ชุดเที่ยวไทยไปได้ทั้งปี 14แผ่น
3.3 ปฏิทินตั้งโต๊ะ ชุด Go Green 14แผ่น
3.4 ปฏิทินตั้งโต๊ะ ชุด Love Care and Share 14แผ่น ชุดภาพวาดของน้องบ้านปากเกร็ด
3.5 ปฏิทินตั้งโต๊ะ ชุด สคส. พระราชทาน 8แผ่น
3.6 ปฏิทินตั้งโต๊ะ ชุด Endless Nature 8แผ่น
4)ปฏิทินตั้งโต๊ะ แบบของลูกค้าเอง ทางโรงพิมพ์ก็รับทำ ตามรูปแบบของลูกค้า
5)ปฏิทินโปสเตอร์แบบมีภู่ด้านล่างมีทั้งแบบมาตรฐานของโรงพิมพ์ และแบบของลูกค้า
6)ปฏิทินแบบพกพา

รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาดูที่ http://www.โรงพิมพ์ปฏิทิน.com
โทร 02-4620919 ฝ่ายขาย