[ใหม่] อิ้นคู่บันลือโลก

443 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงราย - คนดู 195
รายละเอียด


อิ้นคู่บันลือโลก

 

เนื้อครูแบบพิเศษแก่ผงพรายมหาเสน่ห์เน้นมหาเสน่ห์ และโชคลาภควบคู่กันไปทั้งเสน่ห์และโชคลาภมาด้วยกันให้พกองค์ครูนี่เลย หลังฝังอาถรรพ์เครือเถาหลงแม่ย่าดอกทองอาถรรพ์จากป่าลึกฝั่งเขมร แช่น้ำมันแกแลมหาเสน่ห์ตะกรุดอีดอกทองนะตอแหล

 

ฝังชิ้นอาถรรพ์นางพรายมหาเสน่ห์อาถรรพ์สายเขมร

รับประกัน100%ใช้แล้วไม่เข้าตัวหน้าไม่คล้ำดำหมอง มีแต่คุณไม่มีโทษใดๆทั้งสิ้น

 

อาจารย์ธนากร จอมขมังเวทย์จัดสร้างตามหลักวิชา ด้วยมวลสาร อาถรรพ์ อาทิเช่นผงพรายมหาเสน่ห์ ผงว่านดอกทองแม่ย่ามหาเสน่ห์ ผงมายั่วเมือง ผงม้าเสพนาง ผงอิ่นคู่ผงปถมังโลกีย์ ผงดิน7ซ่อง 7บ่อน 7จอมปลวก 7ป่าช้า 7ตลาด 7ทุ่ง7ท่าน้ำผงเสน่ห์ยาแฝด ผงนางอกแตก ผงว่านด้านเสน่ห์โชคลาภที่ท่านรวบรวมเก็บไว้นานหลายปีมากมายนับ100ชนิดนำมาบดผสมเป็นมวลสารจัดสร้างเป็นอิ้นคู่บันลือโลก

 

เหมาะสำหรับคนที่ชอบเที่ยวกลางคืนคนทำงานกลางคืน คนที่ต้องการหาเสี่ยไว้เลี้ยงดู หรือคนที่อยากมีแฟน มีกิ๊กเพิ่มคนชอบสนุก ชอบเที่ยว คนเจ้าชู้อยากมีคู่เยอะให้พก คนที่ไม่หล่อไม่สวยขาดความมั่นใจแอบรักแอบชอบไม่กล้าบอก ให้พกเอาไว้ลังเสน่ห์เมตตาใช้ติดตัวปลุกเสกปลุกคาถาเพิ่มพลังเสน่ห์เมตตาเกิดแก่ตนเอง เสริมความมั่นใจเข้าหาใครๆก็จะมีแต่คนรักคนชอบ

 

อิ้นคู่ร้อนแรงเน้นหาคู่หาเสี่ยเลี้ยง หาคนจริงใจ คนรักจริง สมหวังในรัก หวังมีคู่ครองมีคนส่งเสียค่าเล่าเรียน ค่าห้อง ค่าเทอม ค่าบ้าน ค่ารถ คนอุปถัมภ์ ค้ำชูคนมาหนุนอุ้มชูชีวิต มารักมาหลง คนที่มีคู่แล้วประสบปัญหาชีวิตคู่คนรักปันใจให้คนอื่นเอาอิ้นนี่พกติดตัวเป็นประจำจะหนุนนำชีวิตรักให้กลับมาหวานเหมือนเดิม

 

 

 

(หากต้องการมัดจิตดึงใจคนรัก อยากให้รักเราหลงเราคนเดียวเคล็ดบูชาให้ได้ผลดี ให้เอาอิ้นคู่องค์ครูอีกชิ้นซ่อนไว้ใต้ที่นอน)

 

แรงเรื่องใต้สะดือกามคุณกามราคะสุดๆเอาไปใช้เองจะรู้ว่าแรงแค่ไหน