[มือสอง] ฉากดอกไม้กระดาษ Backdropดอกไม้กระดาษ ฉากงานแต่งงาน Flower Paper Backdrop

444 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 549
รายละเอียด
ฉากดอกไม้กระดาษ Backdropดอกไม้กระดาษ งานแต่งงาน Flower Paper Backdrop

ฉากดอกไม้กระดาษ ฉากงานแต่งงาน Flower Paper Backdrop - รับจัดงานแต่งงานและให้เช่าอุปกรณ์แต่งงาน (Props & Backdrop) ราคากันเอง-ราคานักศึกษา(เพิ่งจบสถาปัตย์กันค่ะ..กำลังเก็บประสบการณ์ไปเรื่อยๆ ^^ ....หวังว่าจะให้โอากาสเราได้มีส่วนร่วมในวันแห่งความสุขของคุณนะคะ) 
Wedding Planner ....ก่อตั้งขึ้นจากความรัก ในการส่งความสุขให้คู่รัก โดยทีมงานฝีมือคุณภาพที่มีอุดมการณ์เดียวกันและมีความพิถีพิถันในทุกๆงาน ทำให้เรามั่นใจที่จะมอบความไว้วางใจ ให้แก่ทุกๆคู่รักว่าเราจะทำงานแต่งให้คู่รักทุกคู่ เสมือนเป็นงานของเราเอง ทีมงานของเราก็อบอุ่น และเป็นกันเอง

งานที่นิยมของเราตอนนี้เป็นงาน backdrop ดอกไม้กระดาษ เรารับออกแบบและจัดงานแต่งงาน งานดอกไม้กระดาษ (BACKDROP PAPER FLOWER) เพียงแค่ลูกค้านำแบบที่ต้องการและบอกงบประมาณคร่าวๆมาให้เราdesignรูปแบบตามงบให้ได้เลยจ้า สามารถทำpatternให้ไปติดตั้งเองได้ในราคาประหยัด หรือต้องการให้ไปติดตั้งตามสถานที่(ในกทม.) จะมีแพกเกจเสริมให้เช่าเครื่องเป่าฟองสบู่พร้อมคนคุมเครื่องในราคาถูกสุดคุ้ม(ฟรีค่าประกันเครื่องจ้า) และให้เช่าอุปกรณ์งานแต่งงาน เช่น สแตนดอกไม้(Flower Stand) เครื่องเป่าฟองสบู่ (Bubble) เครื่องทำควัน(Smoke,Dry ice)

เนเป็นคนออกแบบและควบคุมทุกขั้นตอนด้วยตัวเองทั้งหมดค่ะ รวมถึงบริการตกแต่งสถานทีมีของชำร่วย และการ์ดแต่งงานนำเข้าให้เลือกหลากหลายรูปแบบค่ะ

WEDDING PLANNER
http://weddingplanner.lnwshop.com/
https://www.facebook.com/weddingplannerbynechaphat


ติดต่อ:เน - 0982682890 idline :nechaphat