[ใหม่] น้ำมันพราย7ตน

444 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงราย - คนดู 299
รายละเอียด


น้ำมันพราย7ตน สายเขมรนครวัต โบราณ 

พรายกระซิบสองหัวอาถรรพ์

แรงอิทธิฤทธิ์ ขลังสุดยอดเรื่องมหาเสน่ห์ สุดยอดวิชาลนน้ำมันพราย วิชานี้ต้องใช้ของเขมร น้ำมันพรายนี้ลนได้จากผีตายทั้งกลมทั้งหมด7ตน แท้แน่นอน


และมวลสารพรายกระซิบสองหัวอาถรรพ์ ที่แช่อยู่ในน้ำมันพรายขวดนี้ ประกอบไปด้วย ผงพรายกระซิบ คือ ผงพรายกุมารสองหัว ผงลูกกรอกเด็กสองหัว แรงๆ เฮี้ยนๆ ที่สุดและสุดยอดของวิชาการทำการเสกพรายเพื่อใช้งาน น้ำมันพรายผีตายท้องกลม ผงเถ้าชิ้นกระดูกหน้าผากผีตายโหง ผงขี้เถ้ากลางกองฟอนเจ็ดป่าช้า น้ำมันเสน่ห์เกล้านางนี น้ำมันผีผสมโขลง น้ำมันช้างย้อย ผงมหาภูติ นับร้อยๆ ตน ผงพรายตานี ผงพรายตะเคียน ผงปูนขาว ผงอิฐจากโบสถ์ เสมา เจดีย์ กำแพง ผงปูนจากวัดร้าง ผงปูนอิฐจากเมรุร้าง ไคลโบสถ์ ไคลเสมา ไคลเจดีย์ ผงยันต์นิพพานสูตร ผงคาถาเณรแก้ว ผงคาถาพรายแก้ว ผงยันต์นะเสน่ห์ร้อยแปด ผสมลงไปตอนคลุกเคล้ากับผงว่าน กาฝากรัก ยม ขนุน ผงไม้ทิ่มผี ผงยาสัก ผงตะเคียน ผงว่านดอกทองเสน่ห์จันทร์ทั้งห้าว่านพรายแก้ว ว่านมหานิยม ว่านมหาเสน่ห์ ว่านมหาอุดม ว่านทองไหลมา ว่านเทพรำพึง ว่านธรรมรักษา ว่านนางพญาหงษ์ทอง ว่านสาริกาลิ้นทองว่านกำบัง ว่านขมิ้นขาวปัดตลอดฯลฯ


สุดยอดวิชา ไม่มีข้อห้ามในการใช้ ไม่เข้าตัว เพราะกำกับด้วยพลังจิต และแรงครู ปลุกเสกพรายด้วยวิชาธาตุให้มีจิตวิญญาณ แรงๆเรื่องมหาเสน่ห์ เอาไปใช้เลย

น้ำมันพรายรุ่นนี้ไม่ต้องบรรยายมาก ใช้ได้เลยแรงสุดๆ

มีฤทธิ์เดชสูงมาก ทางด้านมหาเสน่ห์ มหานิยม ใช้แต้มตัวเองเพื่อเป็นมหาเสน่ห์

เมตตา มหาละลวย หรือ ทา ป้าย บุคคลที่เราหมายปอง ให้ลุ่มหลง งงงวย พิศวาสเห็นผลดีมาก ผู้ใช้ต้องมีจิตเชื่อมั่นศรัทธาจริงย่อมเห็นผลเป็นที่ประจักษ์แก่สายตาผู้บูชาเป็นแน่แท้ แน่นอน

ต้องเป็นคนอยู่ในศีลธรรม

(ห้ามใช้เล่นทำจริงแล้วต้องรับผิดชอบ)และหมั่นทำบุญให้พรายที่อยู่ในน้ำมันนี้ด้วย


ใครมีพรายกระซิบสองหัวอาถรรพ์ นี้บูชา เขาจะมาช่วยเหลือเราอย่างเต็มที่เต็มกำลังให้โชคให้ลาภคอยปกป้องคุ้มครองป้องกันภัย ผู้บูชาดังลูกดูแลพ่อแม่ เป็นพรายกระซิบคอยบอกเตือนเหตุร้าย หรือโชคลาภให้รู้ร่วงหน้าอยู่เสมอเป็นโชคลาภเมตตามหาเสน่ห์ ค้าขายดี เข้าหาเจ้านายผู้หลักผู้ใหญ่ เขาจะรักใคร่เมตตาเราเหมือนลูกในไส้ หน้าที่การงานธุรกิจก็จะเจริญก้าวหน้า เจรจาค้าขายก็จะสำฤทธิ์ผล

ผู้ศรัทธา บูชา ต่างพบประสบการณ์กันมาแล้วมากมาย  

อยากได้สิ่งไดให้ขอกับพรายเขาเอาเถิด เห็นผลมาแล้ว