[ใหม่] สีผึ้งสายเขมร

444 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงราย - คนดู 214
รายละเอียด


สีผึ้งพรายรัญจวนตำรับเขมร


ในสีผึ้งบรรจุ ตะกรุดหัวใจกามสูตร ชนิดรุนแรงเรื่องมหาเสน่ห์ สุดยอดมหาเสน่ห์ เมตตาโชคลาภยอดเครื่องรางที่ใช้ได้ผลจริงเห็นผลเร็ว


ใช้สำหรับ เจิม คิ้ว ทา หน้าผาก ทาของลับตนเอง จะทำให้เป็นที่รักใคร่เมตตาเอ็นดูของคนรอบข้าง เข้าหาผู้หลักผู้ใหญ่ก็เมตตาอุปถัมภ์ จะนำไปใช้ในด้านหน้าที่การงาน พบปะเจรจาติดต่อกับลูกค้าก็ใช้ได้ดีมาก พกพาไปไหน ไปเจรจาปราศัยกับคนที่เราปรารถนาจะทำให้เค้าคล้อยตามคำพูดเรา อันว่าพูดให้ซึ้งก็จะทำให้เค้าซึ้งกินใจแทบน้ำตาจะใหล ถ้าสื่อวาจาไปด้วยถ้อยคำที่อ่อนหวานจะทำให้คนที่เราคุยด้วยเกิดความพิศวาสหลงใหลใจจิตยินดีรัก ใจจิตจะคิดถึงคะนึงหาเราอยู่เรื่อยๆถ้านานไปก็จะเกิดเป็นความรัก แม้นว่าไม่หล่อไม่สวยแต่ก็จะมีพลังแห่งเสน่ห์แอบแฝงไว้ดึงดูดใจต่อเพศตรงข้ามให้อ่อนไหว หรือใช้ทางชู้สาว มัดใจคนที่เราหมายปอง ครองใจคนรัก มัดจิตมัดใจให้เขามาหลงใหลรักใคร่ในตัวเรา ได้อยู่หมัดเลยทีเดียว แตะป้ายคนรักให้คิดถึงให้คำนึงหา


รับรองว่า สีผึ้งพรายรัญจวนตำรับเขมร ตลับนี้ใช้แล้วไม่มีเข้าตัว หน้าไม่หมองเศร้าไร้ราศี ใช้แล้วมีแต่สิ่งดีดีเข้ามา ทั้งความรัก ความมีเสน่ห์ เมตตา และโชคลาภใครที่อยากมีความรัก อยากมีคู่ อยากเป็นจอมเจ้าชู้ เป็นคนมีเสน่ห์ อยากให้รักสมหวัง

เอาสีผึ้งพรายรัญจวนตำรับเขมร นี้ไปใช้ได้เลย ตามแต่สะดวก


 “สีผึ้งพรายรัญจวนตำรับเขมร”ตลับนี้ สร้างจาก มวลสารอาถรรพ์มากมายหลายชนิด ที่ให้ผลด้านมหาเสน่ห์โดยตรง มีน้ำมันกามสูตร ว่านดอกทองและว่านด้านมาเสน่ห์ ผงเสน่ห์ยาแฝดเป็นต้น รวมถึงมวลสารสูตรลับเฉพาะที่ไม่สามารถเปิดเผยได้ในที่แจ้ง ล้วนแต่เป็นของแรง เร็ว เห็นผล


ก่อนใช้ให้ปลุกด้วยคาถาปลุกวิชากามสูตร ดังนี้ อิธะจะ นะมะ สโหมติด เสก12จบ

แล้วใช้ได้เลย เป็นเสน่ห์เมตตามหานิยม มีสง่าราศี เป็นที่นิยมชมชอบแก่คนทั้งหลาย ติดต่อกับผู้คนได้รับความเมตตาปราณี เขาหาเจ้านายเจรจาต่อรองธุรกิจไดรับผลดี เป็นที่ถูกใจหลงใหลของเพศตรงข้าม มีจิตคิดถึงเรามิวาย เจรจาค้าขายดีหาทรัพย์คล่อง แล้วแต่อธิษฐานดีนักแล ตามแต่ประสงค์